ฉันสมัครบัตรเครดิตแบงค์สีเขียว แต่กับไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ทั้ง Call Center และสาขา

เมื่อช่วงต้นปีฉันได้รับสายจาก Telesales เชิญให้สมัครบัตรเครดิตไป แต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะตอนนี้พึ่งย้ายงานใหม่ยังไม่ครบ 6 เดือน ก็รู้ว่าอาจจะยังไม่ผ่านเงื่อนไขเท่าไหร่ มาวันนี้ฉันอายุครบ 1 ปีแล้ว จึงได้ทำการสมัครไปผ่านทางแอป เหมือนที่พนักงานเคยแนะนำ ซึ่งแนบเอกสารใบสมัคร STM และทวิ 50 ไปย้อนหลัง 7 (ตามเงื่อนไขขอ 6 เดือน)

หลังจากนั้นประมาณ เกือบ 1 สัปดาห์ แบงค์ขอใหม่เพราะเอกสารทวิ 50 ไม่ชัดเจน ฉันจะถ่ายรูปใหม่อีกครั้ง แต่ก็เกิดความผิดพลาดที่แอป บังคับให้เลือกรูป หรือถ่ายผ่าน แล้วต้อง Crop รูปก่อน ซึ่งรูปที่เลือกไปไม่สามารถทำได้บางภาพ แล้วพอพยายามแล้วครั้งก็กลายเป็นว่า มันดันส่งไปเลย ทั้งที่รูปมีแค่ 2 รูป

ฉันจึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยเหลือฉันในการประสานงานกับสินเชื่อว่าขอส่งเอกสารใหม่เนื่องจากก่อนหน้านี้ส่งไปไม่ครบซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ตัวเองก็ได้ให้เหตุผลว่าเขาไม่สามารถทำฉันจึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยเหลือฉันในการประสานงานกับสินเชื่อว่าขอส่งเอกสารใหม่เนื่องจากก่อนหน้านี้ส่งไปไม่ครบซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ตัวเองก็ได้ให้เหตุผลว่าเขาไม่สามารถทำได้ไม่สามารถประสานงานให้กับสินเชื่อได้เพราะช่องทางฉัน สมัครคือแอพพลิเคชั่น ฉันก็เลยได้แต่สงสัยว่าคอลเซ็นเตอร์มีหน้าที่อะไรกันแน่เค้าควรที่จะต้องเป็นคนกลางในการประสานงานให้กับลูกค้าไม่ใช่หรอแล้วมาไล่ให้ฉันต้องไปทำฉันก็เลยได้แต่สงสัยว่าคอลเซ็นเตอร์มีหน้าที่อะไรกันแน่เค้าควรที่จะต้องเป็นคนกลางในการประสานงานให้กับลูกค้าไม่ใช่หรอแล้วมาไล่ให้ฉันต้องไปทำธุรกรรมที่สาขาฉันก็มันเป็นการผลักภาระไปหรือเปล่าวันนี้คุณเสนอว่าสามารถสมัครได้ง่ายผ่านแอพพลิเคชั่นแต่วันนี้เพราะลูกค้าเกิดปัญหาคุณก็เกิดไล่ให้ลูกค้าไปที่สาขาแล้ววันนี้คุณจะมีช่องทางคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม  สมัครได้ง่ายผ่านแอพพลิเคชั่นแต่วันนี้เพราะลูกค้าเกิดปัญหาคุณก็เกิดไล่ให้ลูกค้าไปที่สาขาแล้ววันนี้คุณจะมีช่องทางคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไมถ้าไม่สามารถช่วยเหลืออะไรลูกค้าได้เลยทั้งที่ปัญหาก็เกิดจากตัวแอพของคุณแท้แท้จะทำให้ทุกอย่างมันสะดวกรวดเร็วเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้แต่กลับไม่

หลังจากนั้นฉันแต่ไปสาขาเพื่อยื่นเอกสารตัวจริง ซึ่งฉันได้อธิบายเหตุการณ์ให้กับเจ้าที่ฟังและได้นำซึ่งอธิบายเหตุการณ์ให้กับเจ้าที่ฟังได้นำทั้งสเตทเม้นท์และทวิห้าศูนย์ให้กับเจ้าหน้าที่และถามว่าฉันสามารถสมัครบัตรใบนี้ได้ไหมโดยที่ฉันก็ให้หลักฐานทั้งหมดเค้าก็บอกฉันว่าสามารถทำรายการได้และเค้าจะส่งเอกสารทั้งหมดที่ฉันมีให้กับสินเชื่อซึ่งเค้าก็ถามหาถึงหนังสือเงินเดือนฉันไม่มีแต่ฉันก็บอกว่าฉันมีหนังสือนี้ที่ทางบริษัทแจ้งรายละเอียดว่าค่าคอมมิชชั่นทั้งหมดฉันจะจ่ายให้เท่าไหร่เพราะตำแหน่ง  ซึ่งเค้าก็ถามหาถึงหนังสือเงินเดือนฉันไม่มีแต่ฉันก็บอกว่าฉันมีหนังสือนี้ที่ทางบริษัทแจ้งรายละเอียดว่าค่าคอมมิชชั่นทั้งหมดฉันจะจ่ายให้เท่าไหร่เพราะตำแหน่งงานฉันไม่มีฐานเงินเดือนรับค่าคอมมิชชั่นร้อยเปอร์เซ็นต์และเจ้าที่ได้ขอแลก LINE กับฉันและบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะจัดการใบสมัครให้เองและเดี๋ยวจะส่งใบสมัครให้ในวันทำการถัดไป

หลังจากนั้นประมาณหนึ่งสัปดาห์ฉันได้รับ SMS ว่าเอกสารของฉันไม่ครบถ้วนไม่มีสเตทเม้นท์ให้ฉันส่งเอกสารเข้ามาภายในห้าวันทำการ ว่าเอกสารของฉันไม่ครบถ้วนไม่มีสเตทเม้นท์ให้ฉันส่งเอกสารเข้ามาภายในห้าวันทำการฉันจึงได้ได้แคปหน้าจอนี้และส่งให้กับทางเซลล์ที่ดูแลเจ้าที่บอกว่าก็เอกสารไม่ครบถ้วนฉันจึงถามว่าแล้วคุณได้ส่งเอกสารที่ฉันส่งให้ใน LINE ไปไหมเค้าก็เลือกที่จะเมินฉันและไม่ตอบแล้วก็หายไปเลย

มันทำให้มันทำให้ฉันรู้สึกว้าวมากกับการบริการทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ซึ่งไม่ได้ให้การช่วยเหลืออะไรฉันเลยตอนสมัครก็โฆษณาอย่างดีตอนไปหน้าสาขาก็เหมือนจะดูแลดีแต่พอเกิดปัญหาก็ลอยแพเราซะอย่างนั้นสรุปแล้วประสบการณ์กับแบงค์นี้คงไม่อยากเจออีกแล้ว ฉันเหมือนไม่ได้รับความเป็นธรรมจริงๆฉันควรจะร้องเรียนไปยังทอบอทอดีกับการให้บริการทั้งหน้าบานและหลังบ้านหรือแม้แต่ตัวผลิตภัณฑ์ของทางธนาคารเองและเพื่อนเพื่อนมีประสบการณ์ไม่ดีเหมือนที่ฉันพบเจอบ้างหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่