สวัสดีค่ะ คือเราสั่งทุเรียนมาค่ะ แม่เราส่งมาให้กินไม่ได้มีแต่ทุเรียนนะคะ มีผลไม้อย่างอื่นด้วย มีของแห้ง และพวกเห็ด หน่อไม้ ส่งของตั้งเเต่วันที่ 19/5/65 ของถึงปลายทาง(บางนา) วันที่ 20/5/2565 แล้วพนักงาน ไม่ยอมนำจ่ายสักที ที่แย่กว่านั้นคือรู้ป่ะ!! โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1217 ได้แต่ตอบกลับมาว่ากำลังประสานงานให้ เดี๋ยวนะ! มันเป็นผลไม้นะคะ แล้วทุเรียนเราจะสุกแล้วด้วย วันนั้นเราโทรไปทั้งหมด 2 สาย ไม่มีไรคืบหน้าเลยค่ะ เราก็รอทั้งวัน เราพยายามจะขอเบอร์โทรสาขาปลายทาง เพื่อจะได้ติดต่อเข้าไปรับของเองที่โกดัง แต่คอบเซ็นเตอร์แจ้งมาว่าไม่มีเบอร์ขอบสาขาปลายทาง และคอลเซ็นเตอร์มีหน้าที่แค่รับเรื่องประสานงานเท่านั้น!! จนมาถึงวันที่ 21/5/2565 สถานะก็ไม่รอนำจ่ายอีก ทั้งๆที่ของถึงเเต่เมื่อวาน คือเราทำใจแล้วในระดับนึงว่าของส่วนนึงคงเน่าเเล้ว และทุเรียนคงเละแน่ๆ แบบนี้เขาจะรับผิดชอบอะไรมั้ยคะ? คือเราเลือกส่งเคอรี่เพราะเห็นว่าเร็วกว่า และค่าส่งก็แพงกว่าเจ้าอื่น เจอแบบนี้คือเฟลเลยค่ะ เคอรี่จะรับผิดชอบอะไรเราได้มั้ย
อยากร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express ทำไงดีคะ? บริการแย่มาก!