หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ารายเดือน True
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เนื่องจากไม่ได้จ่ายค่ารายเดือน True นาน ไม่ทราบว่าถ้าจ่ายแล้วจะยังใช้เบอร์เดิม โปรเดิมได้อีกหรือไม ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ของผมถูกใช้งานมาก่อนหรือเปล่า
สวัสดีครับผม พอดีผมสั่ง ซิมเน็ตมือถือรายเดือน (The One Sim ของ Ais) ในแอพส้มมาครับ แล้วทีนี้ผมใช้ได้ปกติไปสักพักนึง มีหลายสายมากโทรเข้ามาถามถึงคนชื่อ อรวี ซึ่งในชีวิตนี้ผมไม่เคยรู้จักคนชื่อนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7100119
ทำไมผมเห็นศัลยแพทย์ตกแต่งตามคลินิกศัลยกรรมแล้วไม่รู้สึกชื่นชมหรือยกย่อง
ผมรู้สึกยกย่องแพทย์ที่รักษาโรคมากกว่า คุณรู้สึกเหมือนผมมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7343391
ค่างวดรถบริษัทซัมมิท
บริษัท ซัมมิท เขาค้างค่างวดกันไม่ได้หรอคะ เราค้าง 1 งวดเดือนปัจจุบัน ส่งพนักงานตามถึงบ้าน บอกจะให้จ่ายยอดค้าง บดกค้างไม่ได้ ซึ่งเราก็เคยออกรถมาหลายคัน กับบริษัทอื่น ถ้าไม่ค้างถึง 3 งวดเขาจะไม่ตามจิกเล
สมาชิกหมายเลข 9109478
จากไลพ์ของอาหลี
อาหลีตื่นเช้าออกไปวิ่งช่วยทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น มีความสุขมาก ก่อนหน้านี้ชีวิตดิ่งดาวน์ติดวนลูป แต่แอบเหงาไม่มีเพื่อนไปด้วย ตามหาเพื่อนที่จริงใจ เจอบาปกรรมเล่นงาน ไม่มีใครตอบหนูเลย ทั้งไอจีและไลน์ : #BN
The Storm on the Sea
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
งงกับ True มาก แพ็กเกจรายเดือนที่มี Youtube premium แล้วสุดท้ายจบการแก้ปัญหาบอกให้ลูกค้าไปตามจาก Youtube เอง
ตามชื่อเรื่องเลยจ้า คือทางนี้สมัครแพ็กเกจทรูรายเดือนไป ในแพ็กเกจบอกว่ามี YouTube Premium ด้วย ประเด็นคือ กดเท่าไหร่ก็ไม่ได้ OTP เจ้าหน้าที่ทรูประสานช่วยเหลือให้ ลองนั่นนี่ สุดท้ายก็ยังไม่ได้ เลยตัดจบก
สมาชิกหมายเลข 9129346
เบอร์ของทรูใช่หรือไม่
เบอร์ 0996168219 และ 027009089 ใช่เบอของะจ้าหน้าที่ทรูหรือไม โทรมาไม้พูดอะไรแต่ในแอปรายงานว่าทรู แต่มือถือขึ้นมาว่า อัตราย สรุปเบอร์นี้ปลอดถัยหรือไม่ เพลอไปรับแล้ว ช่วยตอบที่
สมาชิกหมายเลข 6637374
True Money เข้าระบบไม่ได้ ไม่ได้รับ OTP
ตามนั้นครับ ลองทุกวิธี ติดต่อ จนท ยากมากกก มีแต่บอท สงสัยคงจะได้ยกเลิกบริการ
สมาชิกหมายเลข 3538071
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ารายเดือน True