ต้องการความช่วยเหลือจาก True

ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้องการคำตอบ
เรื่องที่ต้องการคือ เบอร์โทรแบบเติมเงินของแม่ ถูกระงับการใช้งานไปตามประสาคนแก่ ที่ใช้รับสายอย่างเดียว แล้วมันมีปัญหาอยู่ว่า เบอร์โทรของแม่ได้ผูกกับบริการธุรกรรมต่างๆของธนาคารและสิทธิ์สวัสดิการต่างๆของรัฐไปด้วย
พูดง่ายๆคือ อยากได้เบอร์เดิมคืนให้แกครับ จะให้แกไปเปิดเบอร์ใหม่ก็ลำบาก จะติดต่อสอบถามทรู ก็ติดต่อยากลำบากไม่มีใครติดต่อได้ ควรทำไงต่อไปดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่