หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนโปร True รายเดือนเองนี่มันลำบากขนาดนี้เลยหรอ
กระทู้คำถาม
truemove
*1242 ไร้ประโยชน์ มากสำหรับรายเดือนที่จะเปลี่ยนโปรเอง คอลเซ็นเตอร์ ก็ขายแต่แพงขึ้น ถามโปรถูกลง ให้โทรไป 1242 เพื่อ,? มีไว้ขายอย่างเดียวอย่ามีดีกว่าไอ้ คอลเซนเตอร์เนี้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
(TRUE) โดนเรียกเก็บค่า sms 1500 ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ไม่เคยใช้โทรเข้า โทรออก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องจ่าย
เบอร์ที่โดนเรียกเก็บนี้ เป็นเบอร์ที่แถมมากับการติดตั้ง internet วันนี้มี sms แจ้งเตือนว่า ค่าบริการของ True ที่มากผิดปรกติ เลยสอบถามไปทาง 1242 คอลเซนเตอร์ของทรู ก็ได้แจ้งมาว่
คนอะไรไม่รู้ น่าดีดติ่งหูชะมัด
คอลเซนเตอร์ทรู ทำงานกันแบบนี้แล้วหรอ
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ ทรู โทรมาเสนอโปรโมชั้น บอกว่าโปรเดิมจะหมดอายุแล้ว เขาก็เสนอโปรมา 2 โปรโมชั้น ทางเราก็ตอบปัดๆ ขอคิดก่อน ตอบแค่นี้ก่อนนะครับ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็เสนอ all cafe อะไรสักอย่างให้&nbs
สมาชิกหมายเลข 813035
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้ไม่ได้ ครับ
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้งานไม่ได้ ครับ สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ โทร 1242 ก็ติดต่อคนไม่ได้ มีแต่เทป วนไปวนมา ไม่รู้เรื่องเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8902628
ยกเลิกการระงับสายโทรเข้า true move ยังไง กด #35*0000# แล้วไม่ได้
ด้วยความที่รำคาญสายโทรเข้าช่วงนี่ช่วงโทรมา ขายประกันและมิจ เลยกดระงับการโทรเข้า *35*0000# ก็ใช้ได้ แต่จะกดยกเลิก กดไม่ได้ แล้วคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากมาก นอได้คุยแต่กับมะลิ หัวจะปวด กดยังเลิกระงับยังไงว
สมาชิกหมายเลข 8847101
Truemove กับ SMS คิดเงินโดยไม่สมัคร T - Horo
สวัสดีค่ะ แม่เราใช้เครือข่ายทรู เป็นแบบรายเดือน จ่ายตามยอดเรียกเก็บ เราไม่ได้รับบิลที่เป็นจดหมายอะไรเลย (มารู้ทีหลังว่าต้องโหลดแอป True iService ถึงดูบิลค่าใช้จ่ายได้ ดูได้แค่6เดือน) เดือนนี้ เราสงส
สมาชิกหมายเลข 8878762
รอสาย 1242 Call Center True ประมาณ ชม. กว่า ปกติไหมคะ
ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนนะคะว่าเราพยายามทุกวิถีทางแล้ว ทั้งแจ้งผ่านแชทในแอพ TrueID คุยกับมะลิ ก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรเข้าไปเบอร์คอลเซนเตอร์ รอสายไปประมาณ ชม. กว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 1978452
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนโปร True รายเดือนเองนี่มันลำบากขนาดนี้เลยหรอ