ถึง CEO ทุกๆ แบรนด์ EV จีน เรื่องราคาและคุณภาพ ฯลฯ

จากการติดตามข่าวเรื่องรถ EV ใน ประเทศจีน ในปัจจุบัน สไตล์การ ซื้อ/ขาย กับการใช้งาน เขาปฏิบัติกันดังนี้ :-

1.   ขายรถ EV ใหม่ ในราคามิตรภาพจูงใจ ให้ผู้ใช้รถอยากซื้อ EV ใช้ บางแบรนด์รับเทอร์นรถสันดาป ในราคาเศษเหล็กชั้นดี
2.   ขาย EV โดยโน้มน้าวผู้ซื้อว่า จะเป็นผู้หนึ่งที่รักษ์โลก ช่วยลดมลพิษ
3.   ขาย EV ในราคาถูก พร้อมให้บริการ และรับประกัน แบตเตอรี่ 8-10 ปี (แล้วแต่ ผู้ผลิต EV แบรนด์นั้นๆ)
4.   เมื่อหมดอายุ รับประกันของแบตเตอรี่ EV บางแบรนด์ (คาดว่า) รับเทิร์น ในราคาเศษเหล็ก หรือ อาจไปขายเองรูปแบบอื่นๆ

สรุปว่า   ทั้งผู้ผลิต และผู้ใช้งาน EV  ต่างก็ utilized  รถ EV ตลอดอายุการรับประกัน ไปด้วย  "  ความคุ้มค่า  "  ทั้ง 2 ฝ่าย
ดังนั้น ท่าน  CEO  ที่ผลิตจำหน่ายรถ EV ในประเทศไทย ควร  "  ตั้งราคาขายรถ EV  ที่ใช้งานครบ 8-10 ปี แล้ว scraped  "
ให้มีราคาขายที่ถูกลงมากๆ เพื่อรองรับเหตุผล ในการ ใช้ครบอายุแบตเตอรี่ EV แล้ว ทิ้งหรือยุบเป็นเศษเหล็ก recycle จะเป็นผลดี
ทั้ง  เศรษฐกิจหมุนเวียนไม่รู้จบ ช่วยลดมลภาวะโลกร้อน คนใช้รถก็ได้ใช้รถใหม่ราคาถูก โรงงานก็ผลิตรถสร้างงานให้แรงงานได้
ตลอดไป  จึงฝากการบ้าoนี้ให้บรรดา CEO รถ EV นำไปลดราคาขาย รถ EV รุ่นใหม่ที่ท่านจะผลิตออกมาขายในไทยด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่