หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
หลังไมหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
เติมเงินผ่านธนาคาร เข้าเบอร์ทรูมูฟ แต่ไม่เข้า
ช่วยด้วยค่ะเงินไม่เข้า ข้อความก็ไม่มี แต่มีสลิปโอนถูกต้องหมด
สมาชิกหมายเลข 7832086
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
เน็ตรายเดือนทรูมูฟ
ใช้รายเดือนทรูมูฟใน1เดือนจะได้130GB ตอนนนี้ให้เดือนล่ะ1.25GB แต่จ่ายเท่าเดิมมคืออะไรครับบบ!!!!!!!
สมาชิกหมายเลข 6412205
ทรูมูฟ ยอดเงินหายไม่ทราบสาเหตุ!!!
วันนี้เราเติมเงินเพื่อโทรติดต่อทำธุระ เติมไป20บาท ยอด20.97บาท โทร58วินาที วางสาย ยอดแจ้ง19.9บาทเมื่อเวลา16.35 และเมื่อเวลา16.43 อยู่ๆข้อความแจ้งว่ายอดเงินเหลือน้อย 4.92บาท ได้คุยกับมะลิในแอปทรู และแจ้
สมาชิกหมายเลข 8437840
เบอร์เติมเงินทรูมูฟ เงินลดเองเรื่อย ๆ
ใช้เบอร์แบบเติมเงินของทรู แต่เงินในโทรศัพท์ที่เติมเอาไว้ลดลงเองเรื่อย ๆ ทุกวันวันละ 1-2 บาท จนเงินหมด เป็นแบบนี้มานานแล้ว จาก 90 เหลือ 4 บาทททุกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรเลย ไม่ได้โทรออก ไม่ได้ส่ง sms
สมาชิกหมายเลข 1459333
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ รบกวนยกเลิกให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9178194
ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ผมใช้แพ็กรายเดือน Internet Max speed 15Mbps แพ็กระบุว่า FUP 1 Mbps ก่อนหน้านี้เคยกดยกเลิกการต่ออายุแพ็กไว้ ตอนนี้เน็ตเต็มสปีดหมดแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานเน็ตต่อได้ เหมือนระบบไม่สลับเป็น FUP
สมาชิกหมายเลข 9206323
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณโทรทรูมูฟหมดสัญญาวันที่ 30 พ.ย. 2568 ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ใดๆทั้งสิ้น ต้องการรื้ถอนออกจากพื้นที่ ต้องดำเนินการยังไง ที่ไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 5917457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ