หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ขอตรวจสอบและสอบถามแพ็คเกจโปรรายละเอียดโปรที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเน็ตaisรายเดือน
มีแพ็คเกจเอนละ299หรือ199ไม่ลดสปีดไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087133
รบกวน ais หน่อยครับ มีปัญหาเรื่องสมัครเพ็คเก็จ ใช้เบอร์นึงสมัคร แต่ทำไมอีกเบอร์โดนเก็บเงินไปด้วยครับ
พอดีแฟนทำงานอยู่ แล้วน้องที่นั่งข้างไปสมัครแพ็คเกจ Playpass 49 บาท ซึ่งก็สมัครสำเร็จ แต่ของแฟน ผมก็มีข้อความเด้งขึ้นมาด้วยว่าสมัครสำเร็จเหมือนกัน ทั้งๆที่แฟนผมไม่ได้กดสมัคร ช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าเกิ
metaleye
ติดต่อ AIS แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
รอเจ้าหน้าที่ทักมาอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 1001007
ยกเลิกแพ็คยังไง
พอดีมีแพ็คเกจ ais ที่ไม่ได้ใช้เลยอยากยกเลิกต้องทำไงครับมีหลายแพ็คเลย
สมาชิกหมายเลข 9135047
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
คือซื้อแพ็คเกจไว้แล้วมันไม่มีข้อความยืนยัน เน็ตก็เล่นไม่ได้ AIS
ตามกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6645991
เข้าสู่ระบบ prime video ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ก็ไม่ได้รับการแก้ไขมา 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่สมัครใช้งานมาไม่เคยได้ใช้
คือแอพ prime video ไม่สามารถเข้าใช้งานได้เลยทำการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ไปหลายรอบมากๆ และให้ทำการ Activate ลิงค์ใหม่มาหลายรอบก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เกิดปัญหานี้หลายรอบมาก จึงทำให้แอคเคาท์ถูกล็
สมาชิกหมายเลข 9117778
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ais ค่ะไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลยค่ะ พอโทรำ*777 # มรให้แค่เพิ่มแพ็คเกจเสริม
สมาชิกหมายเลข 9127241
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ Ais
ตอนนี้เราสมัครอยู่ 2 แพ็คเกจเสริมพร้อมกันค่ะ แพ็คเกจแรกสมัครตั้งแต่ซื้อซิม ไม่แน่ใจว่าติดซิมมาหรือเปล่า แพ็คเกจที่สองพึ่งมาสมัครเพราะเริ่มไม่พอใช้ ตอนนี้เราอยากใช้แค่แพ็คเกจที่สองอยากถามว่าจะยกเลิกแพ็
สมาชิกหมายเลข 9134757
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนAISให้ถูกลง
ทำได้อย่างไรบ้างคะ ใน my ais ก็มีแต่แพงๆ โทร 1175 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3848831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS