หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูยกเลิกคืนกล่องเรียบร้อย แต่ยังบิลแจ้งมาอีก
กระทู้สนทนา
true online
คืนของชำระที่ค้างหมด เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อย แต่มีsms มาให้จ่ายอีก คืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนAISให้ถูกลงค่ะ ทำไงได้บ้าง?
พอดีว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตรายเดือนให้ถูกลง ตอนนี้ใช้เป็นเน็ต 5G Fixxy 499฿ ได้เน็ต 40 GB ความเร็ว 20 Mbps โทรฟรี 450 นาที แต่อยากได้แพ็คเกจเน็ตที่ได้อินเตอร์เน็ตมากกว่านี้ โทรน้อยลง เพราะแทบไ
สมาชิกหมายเลข 9095999
ราชมงคลสุวรรณภูมิ วาสุกรีกับหันตรา ที่ไหนดีกว่า
อยากเข้าคณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี อยากรู้ว่าสองที่นี้ต่างกันยังคะ แล้วที่ไหนดีกว่า ขอภาพรวมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6871828
สอบถามเรื่องการต่อจอทีวี เป็นจอที่สองจากคอมครับ
เรื่องคือ ผมมีจอ TV Toshiba 32L5650VT ความละเอียดหน้าจอระดับ HD Ready ( 1366 x 768 ) ทีนี้ ผมจะต่อจาก PC เป็นจอที่สอง เพื่อดูวีดีโอครับแต่ปัญหาคือ ต่อสายเเล้ว มันไม่ออกจอทีวีครับ การ์ดจอ รุ่น GTX1650
ฉลามเสือทราย
ยกเลิกกล่องทรู ID ที่จ่ายเดือนละ 50 บาท
ปัจจุบันมันไม่ตอบโจทย์แล้วเพราะ TV มันลงแอพให้มาเรียบร้อย ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ดูอะไรมากเต็มที่ก็มีแค่หนังเน็ตฟลิก จ่ายเงินไปไม่ค่อยคุ้มค่า ค่าบริการเริ่มแพงขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1259712
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
ยกเลิกเน็ตบ้าน True แล้วยังโดนบิลเรียกเก็บเดือนถัดมา
ยกเลิกเน็ตบ้าน True ไปเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นำเร้าเตอร์ และ กล่องทีวีไปคืนเรียบร้อย ในหน้า True Iservice ไม่มีหมายเลขบริการนั้นแล้ว แต่เดือน มีนา มีบิลมาเรียกเก็บ และวันนี้ 25 มีนา ยังมี SMS มาทวงค
สมาชิกหมายเลข 831922
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราสมัครอีกแพ็คเกจนึงที่ความเร็วเร็วกกว่า เลยอยากยกเลิกแพ็จเกจนี้ค่ะ แต่กลัวยกเลิกผ
สมาชิกหมายเลข 9134720
กล่องทีวี True Digital TV และ เราเตอร์ ใช้งานมาหลายปี เปลี่ยนใหม่ได้มั้ย?????
คิดว่าใช้เน็ตบ้าน True + Digital TV + เบอร์มือถือในแพ็กเกจเดียวกัน น่าจะประมาณ 4 ปีครึ่งได้แล้ว กล่องทีวี หน่วงมาก กระตุก และค้างบ่อยมากกกกก (เวลาโฆษณาของทรูขึ้นก็ทำค้างอีก ต้องกดข้ามเองซะด้วย) ให้คน
สมาชิกหมายเลข 9127176
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูยกเลิกคืนกล่องเรียบร้อย แต่ยังบิลแจ้งมาอีก