หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
my ais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
my ais เติมเงินไม่เข้าทำอย่างไรดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ my ais จ่ายบิลรายเดือนไม่ได้
คือมีเงินอยู่ในหมายเลขเติมเงิน 412.50 กะว่าจะเอาไว้จ่ายบิลรายเดือนอีกเบอร์ แต่พอจะจ่ายกับให้ไม่ได้ แล้วที่บ้านใช้รายเดือนกันทุกคน ลองไปหาข้อมูลมา มีบอกว่าไม่สามารถใช้ myais จ่ายบิลได้โดยตรง คือเซงมาก
สมาชิกหมายเลข 4681249
Aisสมัครแพ็กเกจเอง
Ais สมัครแพ็กเกจเองโดยไม่ถามลูกค้าได้ด้วยหรอครับ แถมยกเลิกก็ไม่ได้ติดเงื่อนไขต้องใช้ครบปี บ้าบอมาก ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8601309
อัปเดตชื่อผู้ใช้งานซิมAisไม่ได้
ทำไมกดอัปเดตชื่อผู้ใช้งานซิมใน myais แล้วขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4419882
Aisถ้าโดนตัดเบอร์ออกจากระบบจะยังสามารถกลับมาใช้ได้ไหม
มีข้อความให้เราชำระยอดก่อนวันที่22/11 เพื่อรักษาเบอร์ แต่ตอนนี้การเงินเรายังไม่พร้อม เลยอยากรู้ว่าถ้าเราผลัดไปอีกเดือนกว่าๆ จะยังสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8278454
เปิดซิม ais ใหม่ แต่ไม่มี sms
เปิดซิม ais ใหม่ด้วยตัวเองผ่าน my ais แต่ไม่มี sms เข้าว่าเปิดเบอร์สำเร็จ ขอ otp ล็อคอินแอปก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 3197911
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
AIS 5G
เมื่อวานทำเรื่องขอเงินคืนเรื่องที่เราเองเป็นคนเติมเงินผิด แนบเอกสารครบถ้วนแต่ตอนนี้จะ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะได้เงินคืนจากระบบ ทักข้อความไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก อยากคุยกับแอดอมิน
สมาชิกหมายเลข 7316080
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
ติดต่อ call center ais
ติดต่อยากมากรอสายทั้งวัน ไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9156597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
my ais