จิน และ วี แห่ง BTS มีส่วนช่วยในการโปรโมตการท่องเที่ยวเกาหลีมากที่สุด ตามผลโพลแฟนคลับของ Picnic ในเดือนสิงหาคม
เผยแพร่: 15 ต.ค. 2025, 15:16 น.
บทความ
จิน และ วี สมาชิกวงบอยแบนด์ BTS ได้รับเลือกให้เป็นดาวเด่น K-pop ที่มีส่วนช่วยในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาหลีมากที่สุด จากการสำรวจของแพลตฟอร์มโหวตแฟนคลับ Picnic
จากการสำรวจออนไลน์ของ Picnic ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 29 สิงหาคม โดยมีแฟน ๆ จาก 175 ประเทศเข้าร่วม จินได้รับคะแนนโหวต 481,740 คะแนน คิดเป็น 33.4 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนโหวตทั้งหมด ตามมาด้วยเพื่อนร่วมวง V ซึ่งได้รับ 451,012 คะแนน (30.2 เปอร์เซ็นต์) และ โฮชิ (Hoshi) จากวง Seventeen ได้รับ 438,541 คะแนน (28.4 เปอร์เซ็นต์)
การสำรวจนี้ประเมินศิลปินที่เป็นที่รู้จักจากการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง โดยรวบรวมคะแนนโหวตทั้งหมดประมาณสองล้านคะแนน
ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของแพลตฟอร์มโหวต จินได้เข้าร่วมในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์อย่างแข็งขัน ศิลปินรายนี้เคยปรากฏตัวในโปสเตอร์และวิดีโอโปรโมตหลายรายการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Feel Soul Good" ขององค์การการท่องเที่ยวโซล (Seoul Tourism Organization) ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว
จินจะปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับแฟนคลับด้วยการแสดงอังกอร์สองรอบของทัวร์ #Runseokjin ที่สนามอินชอนมุนฮัก (Incheon Munhak Stadium) ในวันที่ 31 ตุลาคมและ 1 พฤศจิกายน
BTS Jin และ V มีส่วนช่วยในการโปรโมตการท่องเที่ยวเกาหลีมากที่สุดจากการสำรวจออนไลน์ของ Picnic จากผลโหวต 175 ประเทศ
เผยแพร่: 15 ต.ค. 2025, 15:16 น.
บทความ
จิน และ วี สมาชิกวงบอยแบนด์ BTS ได้รับเลือกให้เป็นดาวเด่น K-pop ที่มีส่วนช่วยในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาหลีมากที่สุด จากการสำรวจของแพลตฟอร์มโหวตแฟนคลับ Picnic
จากการสำรวจออนไลน์ของ Picnic ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 29 สิงหาคม โดยมีแฟน ๆ จาก 175 ประเทศเข้าร่วม จินได้รับคะแนนโหวต 481,740 คะแนน คิดเป็น 33.4 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนโหวตทั้งหมด ตามมาด้วยเพื่อนร่วมวง V ซึ่งได้รับ 451,012 คะแนน (30.2 เปอร์เซ็นต์) และ โฮชิ (Hoshi) จากวง Seventeen ได้รับ 438,541 คะแนน (28.4 เปอร์เซ็นต์)
การสำรวจนี้ประเมินศิลปินที่เป็นที่รู้จักจากการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง โดยรวบรวมคะแนนโหวตทั้งหมดประมาณสองล้านคะแนน
ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของแพลตฟอร์มโหวต จินได้เข้าร่วมในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์อย่างแข็งขัน ศิลปินรายนี้เคยปรากฏตัวในโปสเตอร์และวิดีโอโปรโมตหลายรายการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Feel Soul Good" ขององค์การการท่องเที่ยวโซล (Seoul Tourism Organization) ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว
จินจะปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับแฟนคลับด้วยการแสดงอังกอร์สองรอบของทัวร์ #Runseokjin ที่สนามอินชอนมุนฮัก (Incheon Munhak Stadium) ในวันที่ 31 ตุลาคมและ 1 พฤศจิกายน