Singapore Tourism Board เปิดเผยว่า “Don’t Say You Love Me” ของ BTS Jin มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของสิงคโปร์

Singapore Tourism Board ได้เปิดเผยว่าเพลง “Don’t Say You Love Me” ของจิน วง BTS มีบทบาทสำคัญในการสร้างมูลค่าทางการตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยวของสิงคโปร์อย่างมีนัยสำคัญ
source


จิน (Jin) แห่งวง BTS มีบทบาทสำคัญในการสร้างมูลค่าทางการตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยวของสิงคโปร์อย่างมีนัยสำคัญ สามารถสรุปได้ดังนี้:

สร้างมูลค่าสื่อมหาศาล: เพลง “Don’t Say You Love Me” ของเขาที่ถ่ายทำในสิงคโปร์สามารถสร้าง มูลค่าสื่อจากอินฟลูเอนเซอร์ (IMV) ได้ถึง 718,500 ดอลลาร์สิงคโปร์

กระตุ้นการท่องเที่ยว: มิวสิกวิดีโอเพลงนี้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเส้นทางท่องเที่ยวด้วยตนเองในแกลเลอรี ซึ่งดึงดูดผู้ชมได้มากกว่าเส้นทางท่องเที่ยวที่มีคนดูมากเป็นอันดับสองของแกลเลอรีถึง "กว่า 175 เปอร์เซ็นต์"

กลยุทธ์การตลาดที่แนบเนียน: Singapore Tourism Board (STB) ใช้ความร่วมมือกับจินในฐานะศิลปินระดับโลก เพื่อผสานภาพของสิงคโปร์เข้ากับเนื้อหาบันเทิงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้วิธีโฆษณาแบบดั้งเดิม

ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของจินที่ไม่เพียงแต่เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถในการส่งเสริมแบรนด์และขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่