หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
กระทู้คำถาม
True iService
TrueID
truemove H
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงค่าย...ทรู...
...นอกจากแน็ต..มีปัญญาแร้ว...ติดต่อพนัคงาน.....โครตยากเรย...เพราะไรคับ.
สมาชิกหมายเลข 8082777
เน็ตฟรี
ตอนนี้ทรูมีเน็ตฟรีอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9030289
ผมเปิดโปรแกรม Parsec แล้วเชื่อมกับคอมพิวเตอร์อีกเครื่องไม่ได้
คือผมจะเชื่อมกับเครื่องที่บ้านเพื่อควบคุมระยะไกลแต่มันไม่ได้ แล้วมันขึ้นตามในรูป ใครพอจะแก้ได้ช่วยหน่อยครับ อัพเดพล่าสุด ผมทดสอบแล้วครับน่าจะเป็นเครื่องที่บ้านมากกว่าเครื่องที่ทำงาน พอดีผมลองเปิด Par
สมาชิกหมายเลข 3804712
ยกเลิก wetv กับ iqiyi ที่สมัครผ่าน true id ไว้ไม่ได้
คือเราอยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ wetv กับ iqiyi ที่สมัครแพ็คเกจกับ true Id ไว้ คือเราไม่อยากต่ออีกเดือนเราอนากใช้แค่เดือนเดียวพอ แต่พอเราจ่ายบิลแล้ว vip มันยังต่ออายุเป็นเดือนต่อไปอีก เราสามารถแก้ย
สมาชิกหมายเลข 9126355
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
สมัครเน็ต True ไม่ได้
ผมเน็ตหมดแล้วจะสมัครเน็ตทรู *900*3788# แต่มันขึ้นว่า คูรได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้ว กรุณาสมัครแพ็คเกจอื่น แล้วก็ขึ้นว่า คุณได้สมัครแพ็คเกจนี้อยู่แล้ว ผมเลยอยากรู้ทำผิดขั้นตอนอะไรรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7402987
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักครู
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักเข้าในแอปไม่มีให้กดยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6693156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TrueID
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true