🚩✨ Jimin BTS เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียมากที่สุดในงาน Paris Fashion Week เป็นอันดับ 2 📢


Top 15 แบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน  Paris Fashion Week

1. Christian Dior – 46.20%
2. Louis Vuitton – 13.94%
3. Chanel – 13.83%
4. Celine – 6.88%
5. Loewe – 4.98%
6. Valentino – 4.05%
7. Balenciaga – 2.10%
8. Givenchy – 1.81%
9. Saint Laurent – 1.47%
10. Mugler – 0.98%
11. Maison Margiela* – 0.96%
12. Acne Studios – 0.77%
13. Lacoste – 0.59%
14. Courrèges – 0.46%
15. Miu Miu – 0.42%





Top  15   คนดังผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียที่ Paris Fashion Week



✨ปัจจัย K-Pop  : BTS และ BLACKPINK ครองความยิ่งใหญ่ในวงการแฟชั่นหรู
 

💠 ทำไมไอดอล K-Pop ถึงครองแฟชั่นวีค

ดาราเคป็อปโดยเฉพาะจาก BTS และ BLACKPINK กลายมาเป็นสิ่งสำคัญในกลยุทธ์แฟชั่นหรู :

จีมิน (BTS) ที่ Dior – ส่วนแบ่งเสียง 17.06%
V/Kim Taehyung (BTS) ที่ Celine – ส่วนแบ่งเสียง 5.30%  (สร้างการใช้งาน #taehyungxceline 2.5 ล้านครั้ง)
ลิซ่า (BLACKPINK)  ที่ LV  – ส่วนแบ่งเสียง 10.79%
เจนนี่ (BLACKPINK) ที่ชาแนล – ส่วนแบ่งเสียง 5.16%
จีซู (BLACKPINK) ที่ Dior – ส่วนแบ่งเสียง 1.71%

นี่ไม่ใช่แค่การปรากฏตัวของเหล่าคนดังเท่านั้น แต่ยังเป็นความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย สมาชิก BTS เพียงคนเดียวสามารถมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้คนนับพันล้าน ขณะที่สมาชิก BLACKPINK แต่ละคนก็กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งแบรนด์หรูของตัวเองไปแล้ว  




แฮชแท็กยอดนิยมจาก Paris Fashion Week





  สัปดาห์แฟชั่นวีค  2026  ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด

1. Paris Fashion Week :  ได้รับการกล่าวถึงบนโซเชียลมีเดียถึง  21.13 ล้านครั้ง   มีผู้เข้าถึง  153.6 ล้านคน
2.  Milan Fashion Week:  ได้รับการกล่าวถึงบนโซเชียลมีเดียถึง  4.96  ล้านครั้ง  มีผู้เข้าถึง  100.51 ล้านคน
3. New York Fashion Week :  ได้รับการกล่าวถึงบนโซเชียลมีเดียถึง  2.71  ล้านครั้ง   มีผู้เข้าถึง  151.7 ล้านคน


Paris Fashion Week  สร้างการกล่าวถึงในโซเชียลมีเดียมากกว่ามิลานถึงสี่เท่า และมากกว่านิวยอร์กเกือบแปดเท่า
ตอกย้ำสถานะงานแฟชั่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลก


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่