✨จีมิน BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ Dior สร้างมูลค่า MIV $33.8M สูงสุดของบรรดาศิลปิน KPOP ใน 4 เมืองแฟชั่นวีค SS26




-  จากข้อมูลล่าสุดของบริษัทซอฟต์แวร์ Launchmetrics พบว่างาน  Paris Fashion Week    สร้างมูลค่าผลกระทบต่อสื่อ (Media Impact Value) สูงถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ 

-  สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และไทย เป็นกลุ่มประเทศที่มีผู้ส่งผลงาน MIV มากที่สุด




Dior


-  Dior  มีอิทธิพลมากที่สุดในงาน Paris Fashion Week โดยมี  MIV (มูลค่า 188.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) มากกว่า Chanel เกือบสองเท่า ซึ่งมีมูลค่า 94.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

-  ออม กรรณพัฒน์ ผู้เป็นเสียงหลักในรายการ Dior SS26 ด้วยรายได้  MIV  46.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ถือเป็นคนดังที่สร้างอิทธิพลมากที่สุดของแบรนด์

-  หลิงหลิง กวง  ได้อันดับสองในฐานะเสียงของคนดังโดยรวมในงาน PFW    โดยได้รับรายได้ 19.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐจาก MIV 

- จีมิน   MIV  33.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

-  จีซู  MIV  30.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

-  Mikey Madison   MIV  3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

-  Greta Lee  MIV   3.7 ล้านเหรียญสหรัฐ


🌟🌟🌟🌟🌟


Chanel


-  การเปิดตัว Chanel ของ Matthieu Blazy  สร้างผลกระทบคิดเป็น 46% ของ MIV 

-  Pedro Pascal  สร้างรายได้  MIV   7.9 ล้านเหรียญสหรัฐ
Nicole Kidman    MIV   12.6 ล้านเหรียญสหรัฐ  
และ Margot Robbie  MIV   6.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

-   รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง  สร้างรายได้รวม 14.1 ล้านดอลลาร์จาก MIV  

-  เจนนี่  Blackpink   สร้างรายได้  MIV   1.5 ล้านเหรียญ  จากการจัดรายการเพียงครั้งเดียว 


🌟🌟🌟🌟🌟

Louis Vuitton


-  Louis Vuitton  ทำรายได้ MIV  74.7 ล้านดอลลาร์

-  อุรัสยา เสปอร์บันด์  ทำรายได้   MIV  2.3  ล้านเหรียญสหรัฐ

-  ลิซ่า มโนบาล   สร้างรายได้  MIV  2  ล้านเหรียญสหรัฐ


🌟🌟🌟🌟🌟

Valentino

-  Valentino  ทำรายได้ MIV  71.9 ล้านดอลลาร์

-  ฟรีน สโรชา   ทำรายได้  MIV  มูลค่า 22.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

-   ลิซ & เรอิ  IVE    ทำรายได้  MIV  มูลค่า 6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


🌟🌟🌟🌟🌟

 Loewe 

- Pansa Vosbein (Milk)   ทำรายได้ MIV  8.7  ล้านดอลลาร์




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่