- จากข้อมูลล่าสุดของบริษัทซอฟต์แวร์ Launchmetrics พบว่างาน Paris Fashion Week สร้างมูลค่าผลกระทบต่อสื่อ (Media Impact Value) สูงถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
- สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และไทย เป็นกลุ่มประเทศที่มีผู้ส่งผลงาน MIV มากที่สุด
Dior
- Dior มีอิทธิพลมากที่สุดในงาน Paris Fashion Week โดยมี MIV (มูลค่า 188.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) มากกว่า Chanel เกือบสองเท่า ซึ่งมีมูลค่า 94.8 ล้านเหรียญสหรัฐ
- ออม กรรณพัฒน์ ผู้เป็นเสียงหลักในรายการ Dior SS26 ด้วยรายได้ MIV 46.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ถือเป็นคนดังที่สร้างอิทธิพลมากที่สุดของแบรนด์
- หลิงหลิง กวง ได้อันดับสองในฐานะเสียงของคนดังโดยรวมในงาน PFW โดยได้รับรายได้ 19.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐจาก MIV
- จีมิน MIV 33.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
- จีซู MIV 30.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
- Mikey Madison MIV 3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
- Greta Lee MIV 3.7 ล้านเหรียญสหรัฐ
🌟🌟🌟🌟🌟
Chanel
- การเปิดตัว Chanel ของ Matthieu Blazy สร้างผลกระทบคิดเป็น 46% ของ MIV
- Pedro Pascal สร้างรายได้ MIV 7.9 ล้านเหรียญสหรัฐ
Nicole Kidman MIV 12.6 ล้านเหรียญสหรัฐ
และ Margot Robbie MIV 6.8 ล้านเหรียญสหรัฐ
- รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง สร้างรายได้รวม 14.1 ล้านดอลลาร์จาก MIV
- เจนนี่ Blackpink สร้างรายได้ MIV 1.5 ล้านเหรียญ จากการจัดรายการเพียงครั้งเดียว
🌟🌟🌟🌟🌟
Louis Vuitton
- Louis Vuitton ทำรายได้ MIV 74.7 ล้านดอลลาร์
- อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำรายได้ MIV 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ
- ลิซ่า มโนบาล สร้างรายได้ MIV 2 ล้านเหรียญสหรัฐ
🌟🌟🌟🌟🌟
Valentino
- Valentino ทำรายได้ MIV 71.9 ล้านดอลลาร์
- ฟรีน สโรชา ทำรายได้ MIV มูลค่า 22.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
- ลิซ & เรอิ IVE ทำรายได้ MIV มูลค่า 6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
🌟🌟🌟🌟🌟
Loewe
- Pansa Vosbein (Milk) ทำรายได้ MIV 8.7 ล้านดอลลาร์
✨จีมิน BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ Dior สร้างมูลค่า MIV $33.8M สูงสุดของบรรดาศิลปิน KPOP ใน 4 เมืองแฟชั่นวีค SS26