BTS V แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CELINE สร้างมูลค่า EMV $13.1M จากการโพสต์ ig เพียง 2 โพสต์ เป็นอันดับสูงสุดของ K-Pop ใน PFW
ตามรายงานของ
Lefty ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอนเซอร์สัญชาติฝรั่งเศส ระบุว่า
วี วง BTS สร้างมูลค่าทางสื่อที่ได้รับ (
EMV) ให้กับ
Celine สูงถึง
13.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้เขากลายเป็น
นักดนตรีอันดับหนึ่ง และ
ไอดอล K-Pop อันดับหนึ่ง ในงาน
ปารีสแฟชั่นวีก!
ทั้งหมดนี้จากการโพสต์ ig เพียง 2 โพสต์เท่านั้น แบบปิดคอมเมนต์ด้วยนะ
*EMV — Earned Media Value (มูลค่าสื่อที่ได้รับ) คำนวณมูลค่าทางการเงินของการมีส่วนร่วม (ยอดไลค์, ความคิดเห็น, การแชร์)
โฟกัส: คุณภาพการมีส่วนร่วมและการตอบสนองของผู้ชมอินฟลูเอนเซอร์
แหล่งที่มาหลัก: โพสต์ของอินฟลูเอนเซอร์ โดยหลักคือบน Instagram และ TikTok
แหล่งข้อมูล: Lefty: Lefty เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้การวิเคราะห์ขั้นสูงเกี่ยวกับ EMV, การมีส่วนร่วม, และความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์โดยใช้ข้อมูลเรียลไทม์
BTS V แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CELINE สร้างมูลค่า EMV $13.1M จากการโพสต์ ig เพียง 2 โพสต์ เป็นอันดับสูงสุดของ K-Pop ใน PFW
ตามรายงานของ Lefty ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอนเซอร์สัญชาติฝรั่งเศส ระบุว่า วี วง BTS สร้างมูลค่าทางสื่อที่ได้รับ (EMV) ให้กับ Celine สูงถึง 13.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้เขากลายเป็น นักดนตรีอันดับหนึ่ง และ ไอดอล K-Pop อันดับหนึ่ง ในงาน ปารีสแฟชั่นวีก!
ทั้งหมดนี้จากการโพสต์ ig เพียง 2 โพสต์เท่านั้น แบบปิดคอมเมนต์ด้วยนะ
*EMV — Earned Media Value (มูลค่าสื่อที่ได้รับ) คำนวณมูลค่าทางการเงินของการมีส่วนร่วม (ยอดไลค์, ความคิดเห็น, การแชร์)
โฟกัส: คุณภาพการมีส่วนร่วมและการตอบสนองของผู้ชมอินฟลูเอนเซอร์
แหล่งที่มาหลัก: โพสต์ของอินฟลูเอนเซอร์ โดยหลักคือบน Instagram และ TikTok
แหล่งข้อมูล: Lefty: Lefty เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้การวิเคราะห์ขั้นสูงเกี่ยวกับ EMV, การมีส่วนร่วม, และความน่าเชื่อถือของอินฟลูเอนเซอร์โดยใช้ข้อมูลเรียลไทม์