พอกันทีกับagoda ใครเตือนไม่ฟัง เมือโดนกลับตัวเอง

ก่อนอื่นเลยเพื่อนๆ เคยเตือนแล้วว่าเดี๋ยวนี้agodaไม่ได้เหมือนเดิม  แต่เรายืนยันที่จะจอง เพราะจองจนเป็นแพตืนั่มแล้ว ​ครั้งนี้เกิดขึ้นเองกลับตัวเอง

เราได้จองห้องพักไปต่างประเทศซึ่งเราจองล่วงหน้านานมาก4เดือน​จำนวน8 คืน  เผื่อที่จะเข้าพัก พย. เพราะแจ้งว่าจ่ายตอนนี้เลย จะได้ราคาถูกลง เราได้ชำระจำนวนเต็มเลยทันที     ​จองแบบไม่คืนเงิน จำนวน15985บาท แต่แล้วเมื่อต้น ตค. Agoda มายกเลิกห้องพักเราแบบเงียบๆ และทำเรื่องคืนเงินเลยเข้าบัตร(ซึ่งต้องรอไปอีก30-45วัน)                              ​พร้อมมัดมือชกด้วยการโยนเศษเงินชดเชย 1500บาทเท่านั้นสำหรับการจองครั้งต่อไป ถ้าเป็นคุณจะจบไหม ?
**สำหรับเราไม่จบ เพราะเราวางแพลนไว้หมดแล้ว และตอนนี้ที่พักบริเวณแถวนี้ราคาขึ้นสูงมากไปเกือบ1เท่าตัว เราขอเจรจาด้วยการ เราจองที่พักใหม่บริเวณของเรา ถึงแม้จะเก่ามากเราก็ยินดี เพียงแค่จ่ายส่วนต่างที่ต้องชำระ​ให้เราประมาณ4000 บาท ​หรือหาที่พักให้เราใหม่ แน่นอนคำตอบคือชดเชยไปแล้ว และหาที่พักให้ใหม่ก็ไม่ได้  นี่คือความผิดใคร?

ขอระบายความแย่ในการแก้ไขปัญหา
: คุณตกลงเองว่าจะชดเชยให้เราแบบนี้ ไม่ถามเราซักคำพร้อมยัดเศษเงิน ที่แม้แต่1คืนยังจองที่พักไม่ได้เลย
: ตอนจองให้เราตัดเงินทันที ถ้ายกเลิกเองเสียเต็มจำนวน ​แต่คุณยกเลิกเราได้ตลกๆ
: การแก้ไขการหาที่พักใหม่บรืเวณใกล้เคียงคุณยังหาไม่ได้แล้วโยนภาระให้เราเลยงั้น
คำถาม
:ผู้บริภาคจะมั่นใจจองครั้งต่อไปเหรอ ว่าจองใหม่แล้วจะไปมายกเลิกอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่