คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 09/10/2025 เวลา 15.22 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิก ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2966204
ทางเราขอดูแลข้อมูลให้ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/68e60438bf9ef400267783c3 นะครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิก ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2966204
ทางเราขอดูแลข้อมูลให้ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/68e60438bf9ef400267783c3 นะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
Mobile Internet
สมัครเน็ต 30 วัน แต่หมดก่อนครบ! 😭 มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ย (ทรูอินเทอร์เน็ตมือถือ)
เริ่มสมัครตั้งแต่ วันที่ 07/10/2568 ตอน 22.00 กว่าๆ
แต่วันนี้พอข้อความแจ้งเตือนเข้ามา กลับขึ้นว่า
“แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 05/11/2568 เวลา 00.00 น.”
เราลองนับดูแล้วมันได้แค่ 29 วันกว่าๆ เอง 😅
ไม่ครบ 30 วันตามที่ระบุไว้เลย
เลยอยากถามเพื่อน ๆ ในพันทิปว่า
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ?
มันเป็นระบบของทรูที่นับ “30 วัน” แบบไม่เต็ม 24 ชม. หรือยังไงกันแน่
ถ้าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เขาแก้ให้ไหม หรือเป็นแบบนี้ทุกคน?
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏