คมสันต์ ลี (Flash Express) เตรียมนำเข้า “KAYOU การ์ดสุ่มจากจีน” โมเดลคล้าย POP MART ธุรกิจใหม่ในเครือ Mad Unicorn

ใครที่ชอบของสะสมแนวการ์ดสุ่ม หรือสาย POP MART ฟังทางนี้ครับ
   เพราะ “คุณคมสันต์ แซ่ลี” เจ้าของ Flash Express กำลังเตรียมนำแบรนด์ใหม่จากจีนชื่อว่า “KAYOU” (ข่า-โหยว) เข้ามาทำตลาดในไทย ภายใต้บริษัท Mad Unicorn

KAYOU คืออะไร?
- KAYOU เป็นแบรนด์ “การ์ดสุ่ม” ยอดนิยมจากประเทศจีน
- โมเดลคล้ายกับ POP MART ที่เน้นการ “สุ่มลุ้น Rare” ในแต่ละคอลเลกชัน
- แต่สินค้าของ KAYOU จะเป็น “การ์ดสะสม” แทนฟิกเกอร์

จุดเด่นของ KAYOU
- วัสดุการ์ดคุณภาพสูง
- ลวดลายสวยงาม และดีไซน์ละเอียด
- จับมือกับคาแรกเตอร์ดังจากทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น จีน และตะวันตก

🎌 ตัวอย่าง IP ที่ร่วมกับ KAYOU
- Jujutsu Kaisen
- Naruto
- Ultraman
- Saint Seiya
- My Hero Academia
- Tokyo Revengers
- Dragon Ball
- One Piece
และยังมีอีกหลายแบรนด์ดังที่ทยอยเปิดคอลเลกชันใหม่เรื่อย ๆ

💰 โมเดลธุรกิจ
เหมือนกับ POP MART คือ
   -  แต่ละซีรีส์มี “ระดับความยาก” ของการ์ด
   -  มี “Secret / Rare Card” ที่หายากสุด
   -  ซื้อสุ่มแยกใบ หรือซื้อแบบ “กล่องครบเซต” เพื่อการันตีว่าจะได้ตัวหายากแน่นอน
   -  ราคาที่จีนเริ่มตั้งแต่ หลักสิบบาท ไปจนถึง หลักพันบาท (ประมาณ 50 – 1,500 บาท แล้วแต่คอลเลกชันและจำนวน)

นอกจากการ์ดแล้ว ยังขยายไปขายของอย่าง
✏️ เครื่องเขียน
🧸 ฟิกเกอร์
🎒 ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า

ที่มา  BrandCase


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่