เติมเงินผิดเบอร์ของทรู

กระทู้คำถาม
คือศึกษาอ่านจะของคนอื่น บอกโทร1242 คือโทร2รอบ รอบแรกรอครึ่งชั่วโมงสายตัดไปเอง เลยโทรอีกรอบที่2 จะ40นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
แบบออนไลน์ก็แจ้งไปตั้งแต่07:18น. จนตอนนี่11:02น.ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ปลายทางคงใช้เงินหมดไปแล้วมั้งใช้เวลาขนาดนี้  มีใครเคยผิดพลาดแบบนี้แช้วมีวิธีไหนแนะนำมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่