หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ LINE บีเคยังไง
กระทู้คำถาม
LINE BK
หมดสิ้นปัญญาแล้วครับรู้จะติดต่อยังไงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบ
ช่วยโทรมาตอนนี้เลยครับ 0638591610
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อู่นัมเบอร์วัน อู่ห่วยแตกของคนเชียงใหม่
จะพูดถึงอู่หนึ่งในเชียงใหม่ที่บริการห่วยมากกกก ห่วยยังไง -เอารถไปทิ้งให้ซ่อม 1 อาทิตย์เต็มๆ (พนักงานนัดเอง) มีรอยตรงบังโคลนนิดหน่อยหน้าหลังไม่เยอะมาก พอแจ้งเสร็จพนักงานก็บอก ซ่อม 1 อาทิตย์ (รอยนิดเดีย
สมาชิกหมายเลข 8839890
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
ไถ่ถอนโฉนดจากทีทีบีใช้เวลานานขนาดไหน
หลานดิฉันทำเรื่องไถ่ถอนโฉนดไปตั้งแต่วันที่10ส.ค.64 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยตลอดเวลาดิฉันก็ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอกว่าจะมีเจ้าหน้าทึ่ติดต่อมาอีกทีแต่ก็ไม่มีติดต่อไปทางไห
สมาชิกหมายเลข 6646367
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
LINE BK ส่งเอกสารเพิ่มเติม แล้วจะผ่านมั้ย
LINE BK ส่งเอกสารเพิ่มเติม รอมา 4 วันแล้วยังเงียบอยู่เลย ส่งเอกสารเพิ่มเติมแบบนี้จะผ่านมั้ยนี่ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อสอบถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6298165
สมัครยูเมะพลัส ผ่านมา 20 วันแล้ว ผลยังไม่ออก ติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
ยื่นเอกสารไปตั้งแต่สิ้นเดือนกรกฎาคม โทรมาคอนเฟิร์มทุกอย่างแล้ว แต่ผลก็ยังไม่ออก และติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลย คอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทักไปในเฟส บอกจะติดต่อกลับมา ก็หาย ส่งเมลไป 2 รอบก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6074078
True ห่วยมาก
อยากจะติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ แต่ก็ไม่รู้จะคุยได้ยังไงโทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติอยู่ชลบุรี Wi-Fi ก็ใช้ไม่ได้เพราะวันนี้มากรุงเทพฯก็ขัดข้องใช้ไม่ได้อีกต้องไปอยู่ที่ไหนถึงใช้ได้เขตบางกะปิขัดข้องม
สมาชิกหมายเลข 8420405
เติมเงินไปแล้วถูกหัก
เติมเงินเครือข่ายทรูมูฟไป ไม่ทันได้โทร โดนหักทีละ 4 บาทจนหมด งงมาก เติมหลายรอบแล้วไม่ทันได้โทรหมดแล้ว โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก อยากย้ายค่ายแล้ว ใครมีโปรไหนแนะนำบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ LINE บีเคยังไง
ช่วยโทรมาตอนนี้เลยครับ 0638591610