หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครยูเมะพลัส ผ่านมา 20 วันแล้ว ผลยังไม่ออก ติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
บัตรเครดิต
ธุรกรรมออนไลน์
ยื่นเอกสารไปตั้งแต่สิ้นเดือนกรกฎาคม โทรมาคอนเฟิร์มทุกอย่างแล้ว แต่ผลก็ยังไม่ออก และติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลย คอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทักไปในเฟส บอกจะติดต่อกลับมา ก็หาย
ส่งเมลไป 2 รอบก็เงียบ เศร้าาา
สอบถามคนที่เคยสมัคร รอผลกันนานสุดกี่วันคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ LINE บีเคยังไง
หมดสิ้นปัญญาแล้วครับรู้จะติดต่อยังไงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบ ช่วยโทรมาตอนนี้เลยครับ 0638591610
สมาชิกหมายเลข 8051626
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการต่ออายุอัติโนมัติให้ค่ะ
ทรูโปรเน็ตต่ออายุ 30 วันอัตโนมัติไม่ต่ออายุให้ค่ะ ทั้งที่เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักค่าบริการ แล้วโดนหักเงินค่าเน็ตไปเรื่อยๆ ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าหมดโปรโมชั่นแล้ว แต่ก่อนวันเน็ตหมดระบบยังส่งข้อความมาให
สมาชิกหมายเลข 836883
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ซื้อของแล้วโดนโกงผ่านขนส่งแฟลชเอ็กซ์เพรสจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับต้องการขอเงินคืน
ผมพยายามทำเรื่องผ่านแอพหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จสักทีครับ ไม่รู้จะต้องทำยังไงต่อ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นตัวคนไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 766055
ขอวิธียกเลิกเน็ตทรูรายเดือนหน่อยครับ🥲
มีวิธีไหนที่จะยกเลิกรายเดือนแบบที่ไม่ต้องไปที่สาขาไหมครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรก็ไม่ได้ โหลดแอปมากะว่าจะยกเลิกก็ไม่มีปุ่มยกเลิกโปร โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอทมาตอบไม่มีคนซักที
สมาชิกหมายเลข 7410826
ดีเทคเอาอีกแล้ว! หลายรอบมากแล้วนะสาว
สวัสดีค่ะทุกคนเรามีปัญหาเบอร์ดีเทคอีกแล้ว หลังจากรอบที่แบ้วที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถติดต่อได้เลย ต่อให้จะกดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็จะมีเสียงอัตโนมัติว่าเจ้าหน้าที่ติดสายมาก รอบที่แล้วได้มีการสมัครเป็นโปรร
สมาชิกหมายเลข 6295237
ติดตั้ง Ais fiber เมื่อวาน วันต่อมาใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS
คือติดตั้ง Ais fiber วันที่ 15 วันต่อมา วันที่ 16 เวลา 17.42 น. ใช้ไม่ได้ จนตอนนี้ มันขึ้นไฟสีแดง ตรง LOS โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับพนักงาน รอจะ 20 นาที ก็ไม่มีคนรับ คือเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 7140780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บัตรเครดิต
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครยูเมะพลัส ผ่านมา 20 วันแล้ว ผลยังไม่ออก ติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
ส่งเมลไป 2 รอบก็เงียบ เศร้าาา
สอบถามคนที่เคยสมัคร รอผลกันนานสุดกี่วันคะ