หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกลับด่วน
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ เอาอีกแล้วนะไม่น่ารักเลย กดยกเลิกสมัครแพ็คอัตโนมัติไป แต่กลับมาตัดไปอีก โมโหแล้วนะ!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมจะสมัครบัญชีทรูมันนี่ใหม่แต่ถ้ามา 3 วันแล้วก็ยังสมัครไม่ได้
คือตอนแรกจะไปเข้าบัญชีทรูมันนี่แต่เข้าไปได้เพราะว่าเบอร์บัญชีเก่าผมหมดอายุผมก็เลยโทรไปหาพนักงาน call center1240ให้เขาเปลี่ยนเบอร์เขาบอกเปลี่ยนเบอร์ไม่ได้ต้องลบบัญชีเดิมทิ้งแล้วให้ผมไปสมัครใหม่ผมก็ตกล
สมาชิกหมายเลข 7337430
ช่วยยกเลิกแพ็คอัตโนมัติหน่อยครับ
พอดีเปิดเบอร์ใหม่ให้แม่แต่ไม่ต้องการโปรนี้ครับเนื่องจากเวลาจะใช้ค่อยกดสมัครเอาครับ
สมาชิกหมายเลข 4717761
ซิมทรูมันต่อแพ็คอัตโนมัติเอง แถมยกเลิกไม่ได้ทำไงดีครับ
ผมเติมเงินเข้าซิม 0838023304พอหลังจากเติมเงินมันก็หักเงินเอง แถมผมก็ไม่ได้สมัครด้วย พอกดยกเลิกมันขึ้น cancle retry ผมต้องทำไงครับ ช่วยหน่อย ไม่มีตังเติมเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7990575
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่า อยากเอาเงินคืนจากที่เติมไปสามารถทำอย่างไรคะ ทรูมูฟเอสค่ะ
พอดีว่าเติมไปคิดว่าจะตัดแพ็คอัตโนมัติค่ะ แต่มันไม่ได้ตัด
สมาชิกหมายเลข 8358440
ใช้ยังไงคะ
แลกแล้วทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8536841
ต้องการขอช่องทาง Complain พนักงานทรู
พนักงานทรู call center พูดจาขึ้นเสียงใส่ ทำให้รับรู้ถึงความไม่อยากทำงานในอาชีพนี้ และมองลูกค้าที่โทรไปติดต่อเป็นตัวปัญหา จะรบกวนขอช่องทางเพื่อ Complain โดยเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่ 1242 หรือขอเป็น email ก็ได
ยังยิ้มได้จ้า
ยกเลิกแพคเกจทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 9138247
ทำไมยกเลิกโปรรายเดือนไปแล้วยังมีบิลส่งมาเก็บค่ารายเดือนอยู่
ผมไปยกเลิกรายเดือนโปรเก่า (ในภาพ)ในวันที่10 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ทรู และวันที่7 มีแจ้งเตือนให้จ่ายบิลรอบเดือนตุลาคม แล้วทำไมวันที่13 มีการแจ้งเก็บบิลเดือน พฤจิกายนด้วยครับ เพราะในวันที่10 ผมยกเลิกแล
สมาชิกหมายเลข 8375584
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
สัญญาณทรูขัดข้อง
สัญญาณทรูหายตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ จะโทรก็โทรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9027908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกลับด่วน