คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 04/10/2025 เวลา 16.07น.
ผมรอข้อมูลคุณสมาชิกทางหลังไมค์นะครับ ผมยินดีดูแลท่านครับ
---------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 9073648
สำหรับปัญหาการสมัครแพ็กเกจเสริม รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
ผมรอข้อมูลคุณสมาชิกทางหลังไมค์นะครับ ผมยินดีดูแลท่านครับ
---------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 9073648
สำหรับปัญหาการสมัครแพ็กเกจเสริม รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูและใช้แพ็คเกจเสริมแทนทำไง
แพ้คเกจที่ซื้อใหม่ 512 kbps 30วัน หมดวันที่30/10/2025
หนูต้องการใช้เเพ็คเกจที่หนูซื้อใหม่อะค่ะตอนนีหนูดูใหนแอพของTureเน็ตที่หนูใช้อยู่เป็ของเน้ตที่ซื้อจากเซเว่นที่มันช้าไปแล้ว