หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน AIS แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
โดนแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่ได้ร้องขอ
เราอยากใช้โปรโมชั่นเดิมต่อ
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว
แต่รอนานมาก สุดท้ายสายหลุด
เลยขอรบกวนแอดมิน ais ช่วยประสานครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก ais super wifi ได้ยังไง? ติดต่อ1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ตอนนี้อยากยกเลิกบร◌ิการ ais super wifi สุดๆ แต่หาวิธีก็หาไม่เจอ ทำไมบริการแบบนี้ไม่มีกดหมายเลขยกเลิกให้มันง่ายๆ? จะทำให้ยุ่งยากไปทำไม ติดต่อบริการ1175 ก็มีแต่ai คุยไม่รู้เรื่องตลอด
สมาชิกหมายเลข 5574854
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
ซื้อซิมหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ? แต่ทำไมชื่อต่างกัน
เปิดซิมใหม่ได้ 1 วัน ทีนี้อยากทราบว่า สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ย เลยติดต่อไปทาง AIS แต่ทางแอดมินแจ้งมาว่าแบบนี้ คือตัวเรา เข้าใจตามที่แอดมินแจ้ง แต่ที่สงสัยคือ เมื่อปีที่แล้ว ได้ซื้อซิมมาเหมือน
สมาชิกหมายเลข 4468276
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
รบกวนcc ais โทรกลับหน่อยค่ะ
พอดีโทรเข้า1175รอสายพักใหญ่ก็ไม่ได้คุย กด1แล้วก็ยังไม่มีคนโทรกลับมา พอดีมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน แล้วบิลมาค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าโปรโมชั่นที่สมัครไปกับการเติมเงินผ่านแอพธนาคารเข้า
สมาชิกหมายเลข 1687808
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
ใช้ AIS Point แลกส่วนลดตั๋วหนัง SF ในเว็บไซต์ไม่ได้
กดแลก point ไป 50 point ในแอพ myAIS พอจองตั๋วผ่านเว็บไซต์ของ SF แล้วจะกรอกรหัสโปรโมชั่น มันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด / ไม่พบรหัสโปรโมชั่นนี้ ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเสียคะแนน point ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5097085
ติดต่อคุยกับสำนักงาน aisอย่างไร
คือโทร1175ของaisเพื่อที่จะคุยกับพนักงานแต่รอนานมากพยามโทรอยู่4ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยโครตหงุดถ้ามีเจ้าหน้าที่aisเข้ามาเห็นติดต่อกลับได้นะคะ0641613120มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์รายเดือนคะเพราะส่
สมาชิกหมายเลข 9187069
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
โดน AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่สอบถามหรือโทรแจ้งอะไรเลย
ผมเป็นคนนึงที่ไปเจอโปรเน็ตไม่อั้นของ AIS ที่ต้องเติมเงินทุกเดือน 200 บาท แต่จะได้เน็ต ไม่ 4 ก็ 6 mb (จำไม่ได้) แบบไม่ลดสปีด ซึ่งผมก็ใช้งานมาเป็นเวลา 6 ปี ซึ่งทางบ.ก็โทรมาเสนอโปร แต่มีแต่โปรอะไรก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 8040565
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน AIS แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น
เราอยากใช้โปรโมชั่นเดิมต่อ
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว
แต่รอนานมาก สุดท้ายสายหลุด
เลยขอรบกวนแอดมิน ais ช่วยประสานครับ