หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอขอบคุณ AIS ที่ดูแลเรื่องโปรโมชั่นที่ต้องการนะครับ
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
วันนี้ได้รับโทรศัพท์จาก callcenter 1175 แจ้งมาว่าได้ต่อโปรโมชั่นเดิมให้ผมอีก 1 ปี หลังจากที่ได้เจรจากันมาได้สักพักนะครับ
ขอบคุณครับสำหรับพนักงานทุกท่านที่ช่วยประสานงานในเรื่องนี้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
AIS ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็กเกจหลักโทรศัพท์มือถือ ติดต่อ 1175 รอสาย 30 นาทีไม่มีใครรับสาย ช่วยติดต่อกลับมาด้วย
AIS ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็กเกจหลักโทรศัพท์มือถือ ติดต่อ 1175 รอสาย 30 นาทีไม่มีใครรับสาย ตอนนี้ใช้ โปรโมรชั่น 5G Max Experience 599 บาท ต้องการเปลี่ยนเป็น 5G Max Experience 699 บาท ช่วยติดต่อกลั
sui30
โดน AIS แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น
โดนแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่ได้ร้องขอ เราอยากใช้โปรโมชั่นเดิมต่อ พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่รอนานมาก สุดท้ายสายหลุด เลยขอรบกวนแอดมิน ais ช่วยประสานครับ
trin@ud
ซิมที่แถมมากับโปร Ais fiber ไม่สามารถใช้ได้ พนักงานshopก็ทำไม่ได้
ซิมที่แถมมากับโปร Ais fiber ไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะ สมัครโปร Power 4 starter mini 599฿ มาให้คุณแม่ใช้ที่บ้านเพราะจะเอาซิมเน็ตด้วย พอไปลงทะเบียนซิมที่ shop สาขาจังหวัดตราด พนักงานแจ้งว่า “ต้องติดต
สมาชิกหมายเลข 1810371
มีใครเคยถูก AIS เปลี่ยนสัญญาค่าบริการโดยไม่โทรแจ้ง
มีใครเคยพบ AIS ปรับเปลี่ยนเพิ่มเงินค่าบริการจาก 1290 เป็น 1600 โดยเขียนว่าสัญญาเดิมหมดอายุสัญญา คืองง เงื่อนไขโปรโมชั่นเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนค่าบริการเพิ่มขึ้น ตอนซื้อแพคเกจพนักงานไม่เคยบอกว่าแพคเกจนี
ktyR
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
ย้ายค่ายเบอร์เติมเงินไป Ais
รบกวนทาง AIS ขอโปรโมชั่นสำหรับเบอร์เติมเงิน ย้ายออกจาก dtac เข้า AIS (ประมาณช่วงเดือน ม.ค.69) อยากได้โปรโมชั่นราคาประหยัดสำหรับผู้สูงอายุ / ช่วงราคาประมาณ 150-200 บาท มีโทรเล็กน้อย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 945417
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอขอบคุณ AIS ที่ดูแลเรื่องโปรโมชั่นที่ต้องการนะครับ
ขอบคุณครับสำหรับพนักงานทุกท่านที่ช่วยประสานงานในเรื่องนี้นะครับ