หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอขอบคุณ AIS ที่ดูแลเรื่องโปรโมชั่นที่ต้องการนะครับ
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
วันนี้ได้รับโทรศัพท์จาก callcenter 1175 แจ้งมาว่าได้ต่อโปรโมชั่นเดิมให้ผมอีก 1 ปี หลังจากที่ได้เจรจากันมาได้สักพักนะครับ
ขอบคุณครับสำหรับพนักงานทุกท่านที่ช่วยประสานงานในเรื่องนี้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/11/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
โดน AIS แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น
โดนแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่ได้ร้องขอ เราอยากใช้โปรโมชั่นเดิมต่อ พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่รอนานมาก สุดท้ายสายหลุด เลยขอรบกวนแอดมิน ais ช่วยประสานครับ
trin@ud
เน็ตบ้าน เอไอเอสไฟเบอร์ ย้ายจุดติดตั้ง
อยากถามว่า สรุปต้องติดต่อย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านที่ใครคะ จะได้ไม่เสียเวลา ถามอีกข้อว่า สามารถร้องเรียนพนักงานสาขาได้มั้ย ? ที่ไม่ดำเนินเรื่องให้เรา ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านด่วน เนื่องจากย้ายบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7624206
ติดต่อพนักงานAISเรื่องขอดึงซิมกลับมาใช้ทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีโดนยกเลิกเบอร์ไปเมื่อวันที่29/11/25ที่ผ่านมาแต่ชำระค่ารายเดือนทั้งหมดเข้าไปเมื่อวันที่30/11/25 และต้องการเปิดใช้เบอร์เดิมพนักงานแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรอตรวจสอบถายใน5ชั่วโมงและดึงเบอร์คืนภาย
สมาชิกหมายเลข 9177620
1175 callcenter ais โทรเข้าไม่มีพนักงานรับสาย รอสาย 30 นาทีแล้ว กินเงินไป 30 บาทแล้ว
รอสายนานมาก เป็นเครือข่ายเดียวที่คิดค่าบริการโทรเข้าคอลเซนเตอร์ คิดเป็นนาที ดีแทค ครั้งละ 3 บาท ทรูครั้งละ 3 บาท ,My ฟรี
ห่อหมกใบยอ
สอบถามเรื่องโปรโมชั่นที่โปรหมดวันนี้ครับ
เมื่อเดือนมีนาคมผมได้เข้าไปสอบถามเรื่องโปรโมชั่นเดิมที่จะหมดในเดือนเมษานี้ ว่าโปรโมชั่นใหม่ที่จะต่อให้นั้นขอแบบเดิมได้เปล่า?? พนักงานที่ Dtac Hall เซ็นทรัลสุราษฎร์บอกว่าทางระบบได้ต่อโปรเดิมให้อีก6เดือ
TEERASIN
Ais จะเลิกห่วยกี่โมงคะ ver.2
ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่จากพันทิปหลังไมค์ติดต่อมาแจ้งว่า แพกเสริมตัวเดิมที่เคยใช้ ปัจจุบันไม่มีบริการแล้ว เราเลยถามต่อไปว่า แล้วมีแพกไหนที่เนตไม่จำกัด แล้วเพิ่มจำนวนนาทีการโทรเพิ่มบ้าง พนักงานตอบว่าปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 9151722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอขอบคุณ AIS ที่ดูแลเรื่องโปรโมชั่นที่ต้องการนะครับ
ขอบคุณครับสำหรับพนักงานทุกท่านที่ช่วยประสานงานในเรื่องนี้นะครับ