▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา
เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ก็ยังไม่มีอะไรแก้ไขแต่แจ้งปิดจบงาน
เราควรปล่อยไป หรือ ตามเรื่องต่อ
รู้สึกว่า แอพอาจจะแค่ไม่อัพเดต (ยึดข้อมูลตามที่ call center แจ้ง)
แต่อีกใจ ก็คิดว่า เบอร์นั้นจะเกี่ยวอะไรกับเราไหม คือ ไม่อยากให้เกี่ยวเพราะเราไม่ได้ถือใช้เองค่ะ