ขอแนะนำผู้ที่กำลังคิดจะมาเช่าหรือซื้อที่ศุภาลัยปาร์ค ศรีนครินทร์ ให้พิจารณาอย่างรอบคอบครับ
ผมเพิ่งเจอประสบการณ์ที่ต้องบอกว่าผิดหวังอย่างมากกับการบริหารงานของนิติบุคคลที่นี่
เพียงเพราะค่าน้ำแค่ 18 บาท ที่ยังไม่ได้จ่ายตามวันกำหนด (เนื่องจากผมติดงานไปต่างจังหวัด) ทางนิติกลับ ตัดน้ำโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และยังเรียกเก็บ ค่าเปิดวาล์วน้ำเพิ่มอีก 100 บาท ซึ่งเป็นการกระทำที่เกินสมเหตุสมผล และสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อยู่อาศัย
ที่แย่ไปกว่านั้นคือ เมื่อผมโอนชำระเรียบร้อยแล้ว นิติแจ้งว่า ต้องรอเพราะไม่มีช่างปิด-เปิดน้ำ ทั้งที่เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว และทางส่วนกลางเองก็ยืนยันว่า มีช่าง standby ตลอด 24 ชั่วโมง แต่กลับไม่สามารถแก้ไขให้ได้ทันที
สำหรับผม นี่สะท้อนถึงการบริหารจัดการที่ ขาดมาตรฐานและไม่ใส่ใจความเป็นอยู่ของลูกบ้าน อย่างแท้จริงครับ
👉 หากใครกำลังพิจารณามาอยู่ที่นี่ แนะนำให้สอบถามและพิจารณาเรื่องการบริการจากนิติให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะแม้เพียงเรื่องเล็กน้อยก็สามารถสร้างปัญหาใหญ่ให้กับชีวิตประจำวันได้จริง
⸻
คอนโดศุภาลัยปาร์คศรีนครินทร์
ผมเพิ่งเจอประสบการณ์ที่ต้องบอกว่าผิดหวังอย่างมากกับการบริหารงานของนิติบุคคลที่นี่
เพียงเพราะค่าน้ำแค่ 18 บาท ที่ยังไม่ได้จ่ายตามวันกำหนด (เนื่องจากผมติดงานไปต่างจังหวัด) ทางนิติกลับ ตัดน้ำโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และยังเรียกเก็บ ค่าเปิดวาล์วน้ำเพิ่มอีก 100 บาท ซึ่งเป็นการกระทำที่เกินสมเหตุสมผล และสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อยู่อาศัย
ที่แย่ไปกว่านั้นคือ เมื่อผมโอนชำระเรียบร้อยแล้ว นิติแจ้งว่า ต้องรอเพราะไม่มีช่างปิด-เปิดน้ำ ทั้งที่เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว และทางส่วนกลางเองก็ยืนยันว่า มีช่าง standby ตลอด 24 ชั่วโมง แต่กลับไม่สามารถแก้ไขให้ได้ทันที
สำหรับผม นี่สะท้อนถึงการบริหารจัดการที่ ขาดมาตรฐานและไม่ใส่ใจความเป็นอยู่ของลูกบ้าน อย่างแท้จริงครับ
👉 หากใครกำลังพิจารณามาอยู่ที่นี่ แนะนำให้สอบถามและพิจารณาเรื่องการบริการจากนิติให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะแม้เพียงเรื่องเล็กน้อยก็สามารถสร้างปัญหาใหญ่ให้กับชีวิตประจำวันได้จริง
⸻