หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KBank contact center
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บริการลค ยังไงครับ บอกจะโทรหาหลัง1 ชม
ตั้งแต่16.45(24/9/25)
ปัจจุบัน ไม่มีโทรมา เลย ลคโทรตามตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอบัตรเครดิต kbank ครับ
ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8968871
ได้รับอีเมลล์จาก eCollectionServices แบบนี้จะโดนหักเงินไหม ใครรู้บ้างครับ
Dear Valued Customer, KBank would like to inform you, your Online Direct Debit Registration for AirPay is success
สมาชิกหมายเลข 5896772
02-8888889 KBANK Platinum Contact center คุยกับคน จิ้มเบอร์อะไรบ้างครับ
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32413190 ทำให้ผมทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงระบบ KBANK Platinum Contact center วันนี้โทรไปเพราะมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตพอดี ยอมรับว่า Access ยากจริงๆครับ ให้ความรู้สึกเห
foscarnet
KBank ห่วยแตก Contact center
ประสานงาน คุณธัญเรส16.03 บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ หลัง1ชม.เงียบ โทรตามทุกชั่วโมง ห่วยแตกมาครับ contact center
สมาชิกหมายเลข 7460205
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
make by kbankถูกล๊อค
make by kbankถูกล๊อค ทางแอพให้ติดต่อContact Center 02-888-8888,815 แต่โทรไปถือสายเป็นชั่วโมง ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มไม่ได้คุยสักที ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7276845
3BB fiber, LOS since monday in Pattaya, no information what so ever when it will get fixed.
Internet went down on monday, made a ticket in the 3BB app, and i got a call from contact center saying technician will call, no one did, not that day or the next. I made another ticket yesterday, on
สมาชิกหมายเลข 9101875
kbank จำหมายเลขบัญชีไม่ได้ โทรศัพท์พังทำไงได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับช่วยแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6427737
จ่ายค่างวดรถผ่านKBank ซ้ำไปสองครั้ง ของToyota leasing แบบจะขอคืนก่อนได้มั้ยคะ?
รอบแรกเราScan QR code payment ไปแล้วเราเห็นว่ายอดเงินมันไม่เปลี่ยน จึงทำการScan QR ซ้ำ ไปอีกรอบ ***11.20น. สรุปแล้ว ได้เงินคืนค่ะ ขอปิดกระทู้ นะคะ ***
หมีขาวพุดดิ้งดึ๋งดึ๋ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KBank contact center
ตั้งแต่16.45(24/9/25)
ปัจจุบัน ไม่มีโทรมา เลย ลคโทรตามตลอด