เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา
เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย)
- เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโดวจ์เบรด
- พนักงานหั่นขนมปังก็หั่นไปคุยไป ทำให้ล่าช้า, แคชเชียร์ คิดเงินให้เราแล้วก็ไปจับกลุ่มพนักงานคนอื่นๆ จับกลุ่มคุยกัน
- พนักงานหั่นขนมปัง
ตะโกนด้วยนี้น้ำเสียงเหมือนไม่พอใจที่เรายืนอยู่หน้าเคาร์เตอร์ ;
"ลูกค้ารออะไรค่ะ" จนแคชเชียร์สะกิดว่าเรารอหั่นขนมปังอยู่
- เรา ; ไม่ได้ตอบอะไร แต่ในใจก็นึกอยู่ว่า
"ฉันก็รอหล่อนหั่นขนมปังอยู่งัยค่ะ ช่วยหั่นทำให้เสร็จ แล้วค่อยจับกลุ่มคุยกันได้มั้ย?"
ถ้าบริษัทฯ มาเห็นโพสต์นี้ ดูกล้องวงจรปิดได้ จะเห็นชัดเลย (น้ำเสียงที่ตะโกนถามเราเหมือนเรามาขอขนมร้านกินเลย)
บริการของพนักงาน Yamazaki
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะเจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย)
- เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโดวจ์เบรด
- พนักงานหั่นขนมปังก็หั่นไปคุยไป ทำให้ล่าช้า, แคชเชียร์ คิดเงินให้เราแล้วก็ไปจับกลุ่มพนักงานคนอื่นๆ จับกลุ่มคุยกัน
- พนักงานหั่นขนมปัง ตะโกนด้วยนี้น้ำเสียงเหมือนไม่พอใจที่เรายืนอยู่หน้าเคาร์เตอร์ ; "ลูกค้ารออะไรค่ะ" จนแคชเชียร์สะกิดว่าเรารอหั่นขนมปังอยู่
- เรา ; ไม่ได้ตอบอะไร แต่ในใจก็นึกอยู่ว่า "ฉันก็รอหล่อนหั่นขนมปังอยู่งัยค่ะ ช่วยหั่นทำให้เสร็จ แล้วค่อยจับกลุ่มคุยกันได้มั้ย?"
ถ้าบริษัทฯ มาเห็นโพสต์นี้ ดูกล้องวงจรปิดได้ จะเห็นชัดเลย (น้ำเสียงที่ตะโกนถามเราเหมือนเรามาขอขนมร้านกินเลย)