หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais package
กระทู้คำถาม
AIS
27 มีนาคม 2568 ผมได้แจ้งเรื่องการชำระแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ได้รับอินเตอร์เน็ตใช้งาน รวมไปถึงข้อความยืนยันก็ไม่ได้ ทาง ais บอกว่า 10 วันหลังจากแจ้งเรื่องจะได้รับเงิน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ จะทำอะไรหน่อยมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
Ais fiber
พอดีว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วจะสมัครแพ็คเกจเสริมรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค แล้วถ้าผมไม่อยู่ใกล้จุดสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านหรือออกไปสถานที่อื่น ยังจะสามารถรับชมได้อยู่หรือป่าวครับ(ใช้เน็ตมือถือ
สมาชิกหมายเลข 2054041
ทำไมการจะใช้สัญญาณ 5G AIS ถึงยุ่งยากขนาดนี้?
ทำไม AIS ถึงไม่มีการให้โปรเน็ต Unlimited ใช้งานร่วมกับแพ็คเกจเน็ต 5G ทั้งที่เดิมใช้แพ็คเกจหลัก+แพ็คเสริมเน็ตไม่ลดสปีดที่ 10Mbs อยู่แล้วพอต้องการเปลี่ยนมาใช้งาน 5G ถึงบีบให้ต้องเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ 5G ท
สมาชิกหมายเลข 6526680
AIS กับ NETFLIX จะเอายังไงดี?
แก้ปัญหานี้ไม่ได้มาประมาณ 1 ปี เลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไง เมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนผมย้ายค่ายโทรศัพท์จากค่ายฟ้ามาเป็นค่าเขียวแบบเปิดเบอร์ใหม่ โดยซื้อแพ็คเกจ bundle 5G Netflix Package 699thb คือ สามารถโทรศั
สมาชิกหมายเลข 9102057
Ais ตัดเงินเองทั้งที่ไม่ได้กดใช้แบบต่อเนื่อง
ผมได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัคร package รายเดือนปกติที่ผมเคยสมัครอยู่แล้วแต่พอเติมเงินเข้าไประบบกับตัดเงินผมต่ออัตโนมัติทั้งที่ผมยังไม่ได้กดเลือกแพ็คเกจเลยผมเลยอยากสอบอยากสอบถามว่าผมพอจะทำยังไงได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9097665
ค้างชำระ Ais โดนแจ้งยกเลิกเบอร์ เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วัน
พึ่งโดนยกเลิกเมื่อวันที่ 25/10/25 เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วันถ้าหากชำระแล้วแต่ไม่สะดวกไปเองที่ Shop เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ มีวิธีอื่นมั้ยครับ 🙏 (ชำระก่อนวันที่ 08/12/2568 เพื่อขอนำหมายเลขกลับมาใช้งา
สมาชิกหมายเลข 9116696
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS มีวิธีเอากลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9112741
ช่วยแนะนำแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS หน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ ต้องการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนสำหรับซิมเติมเงิน ของ AIS ให้คุณลุงค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าแพ็คเกจไหนดีและคุ้มที่สุด และล่าสุดคุณพ่อได้รับการเสนอตัวเหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT)
สมาชิกหมายเลข 2933076
สอบถามอินเตอร์เน็ตรายเดือนAIS
รบกวนขอสอบถามค่าอินเตอร์รายเดือน เบอร์ 0622431176 เดือน กันยายน 2568 มียอดค่าใช้เกิน ค่ารายเดือน อยากจะทราบว่าเปนค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7999864
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais package