หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้มาอวยยศให้Aisครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
Wi-Fi
งเป็นไวไฟ5เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ลงว่าเน็ตมาไม่เต็มและช้ามีพนักงานติดต่อมาและเราได้ขอเปลี่ยนกล่องเป็นไวไฟ6เนื่องจากกล่องที่ใช้อยู่เก่าและยังเป็นไวไฟ5พี่พนักงานก็ดูแลอย่างดีนัดทีมช่างเข้ามาเปลี่ยนเน็ตมาดีและแรงมาก😆
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
ไฟสีแดงขึ้น LOS
ไฟสีแดงขึ้น LOS ที่เราเตอร์ WIFI ของ AIS FIBRE เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8737003
package เน็ตบ้าน AIS HOME FibreLAN Plus ทำ Bridge Mode ไม่ได้นะครับ (8 พย.68)
(8 พย.68) เน็ตบ้าน Ais HOME FibreLAN Plus ที่ใช้ router zte zxhn g6605 ไม่รองรับ Bridge Mode โดยสิ้นเชิงนะครับ ต้องเปลี่ยน package เป็น Super FAST Plus 7 ซึ่งสายไฟเบอร์ต่อได้ตำแหน่งเดียวจุดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9132620
อยากถามว่า คนที่สมัครแพ็คwifiเน็ตบ้าน ais/true ความเร็วจริงกี่%ของแพ็คหรอคะ
เราสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 500/500 พอบ่นช้า พนักงานเพิ่มให้เป็น 1000/500 แต่ความเร็วจริงๆของเร็วแค่ประมาณ 30/60 เอง เน็ตบ้านเพื่อนๆเป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ ปกติเราก็ไม่ค่อยเช็คนะ แต่ช่วงหลังดูซีรีย์ในคอม
สมาชิกหมายเลข 1086732
เน็ตดีแทคทำไมแพงจัง ย้ายค่ายดีกว่าไหม?
เราใช้เน็ตของดีแทคอยู่ค่ะ ตอนแรกก็ใช้ราคาไม่ได้สูงมาก300ต้นๆแต่เน็ตถูกลดสปีดก่อนสิ้นเดือนเพราะเราใช้ในการดูหนังเยอะ เลยเปลี่ยนโปรตามความเข้าใจและพนักงานแนะนำแต่พักหลังๆมาเน็ตค่อนข้างแพงขึ้นมากๆ บางเดื
สมาชิกหมายเลข 2577457
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
เน็ตบ้าน ais fibre มีปัญหา
ติดต่อ 1175 ไปแล้วงานไม่คีบหน้าเลยครับ เน็ตช้าแบบช้าแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่ติดตั้งมา ใครเคยเจอปัญหานี้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 9127909
อยากรู้ค่ะ
เราจะรู้ได้ยังไงมีใครใช้ WiFi บ้านเราบ้าง internet บ้าน AIS fibre
สมาชิกหมายเลข 3062125
เดี๋ยวนี้เน็ตทรูห่วยมาก เรียกช่างมาซ่อมยังไม่จบ สุดท้ายต้องรอตามคิวอีก 1 วัน ใช้ก็ไม่ได้
ไม่รู้เป็นกันมั้ย อาทิตย์ที่ผ่านมา อยู่ดีๆเน็ตก็ช้า หลุดบ่อย พอโทรไปก็ปกติ เรียกช่างมา ตอนแรกก็ใช้ได้ พอผ่านไป 3-4 ชม. ใช้ไม่ได้เลย แดงตรง los จนตอนนี้ต้องมาใช้เน็ตมือถือ เพราะต้องใช้ทำงาน โทรไปก็บอก
สมาชิกหมายเลข 3458389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้มาอวยยศให้Aisครับ
งเป็นไวไฟ5เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ลงว่าเน็ตมาไม่เต็มและช้ามีพนักงานติดต่อมาและเราได้ขอเปลี่ยนกล่องเป็นไวไฟ6เนื่องจากกล่องที่ใช้อยู่เก่าและยังเป็นไวไฟ5พี่พนักงานก็ดูแลอย่างดีนัดทีมช่างเข้ามาเปลี่ยนเน็ตมาดีและแรงมาก😆