ตรรกะแบบนี้ ..มันใช้ได้หรือครับ ?

ตรรกะของการดูแลลูกค้าแบบนี้ ..มันใช่ ?
1, แจ้งบอกว่าเราเป็นลูกค้าด้วยดีเสมอมา
2, ขอให้ลูกค้าเพิ่มทุนฯให้ครบ 2 ล้านขึ้นไปภายในกำหนด จะได้สิทธิพิเศษ..1;2 3....8
3, จะพิจารณาปรับสถานะลูกค้าที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขใหม่ ภายใน 16 ธันวาคม 2568
.....
อันนี้ผมไม่เข้าใจ ...ขอบคุณเราเป็นอย่างสูงที่เราไว้วางใจเป็นลูกค้า ... แล้วจะมาพิจารณาสถานะ(ไม่น่าจะขึ้นน่ะ ตามเนื้อความ)เรา .. เพียงเพราะเหตุที่เรา(ลูกค้า)ไม่เพิ่มทุน ...
ตรรกะแบบนี้.. มันถูกต้อง และดีแล้วใช่มั๊ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่