ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS

เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไมค์ ส่งสลิปไปแล้ว แต่ Dtac บอกว่าเอกสารไม่เพียงพอ ก็ไม่รู้ว่าอยากจะต้อง เอาเอกสารอะไรนอกจากสลิปซึ่งมีระบุ ทุกอย่างไว้หมดแล้ว หลังใหม่เรื่องไม่คืบหน้า ก็เลยลองมาหน้าใหม่บ้าง เผื่อจะคืบหน้ามากกว่า

​​ วันนี้เติมเงิน AIS อีกเบอร์ ลองเปลี่ยนธนาคาร รอบนี้เป็นธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยอดเงินตัด แต่เงินไม่เข้าอีกแล้ว ไม่รู้ชีวิตเป็นอะไร เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย งงมาก สอบถามไปทางหลังไมค์ ของ AIS มี sms ส่งมา รายละเอียดคือ


เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล กรุณาส่งเอกสาร: 1.รูปถ่ายบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทาง 2.รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรง 3.รูปเซลฟี่คู่กับบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง และกระดาษระบุรายละเอียด/หมายเลขที่ขอดำเนินการ พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง (หมายเหตุ: รูปถ่ายบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา,เชื้อชาติ,กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอให้คุณรับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใด) 4.หลักฐานยืนยันการเติมเงิน ส่งเอกสารผ่าน LINE คลิก: https://m.ais.co.th/SendDocACC (ข้อความนี้ใช้เพื่อแนะนำบริการเท่านั้น บริษัทไม่มีนโยบายส่ง SMS เพื่อทำธุรกรรมทางการเงินหรือขอข้อมูลส่วนตัว/รหัส OTP)


คือมันต้องขนาดนี้เลยหรอ แค่สลิปไม่พอหรอยอดเงินก็ไม่ได้เยอะแค่ 20 บาท 30 บาท แต่ถึงจะเป็นเงินเล็กน้อย สำหรับเรามันก็เป็นเงินที่เราหามา หากเราไม่แจ้ง รู้สึก ไม่เป็นธรรมเหมือนซื้อของ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ คือถูกโกงนั่นแหละ 20 บาท 30 บาทฉันก็ถือว่าถูกโกง

​​ รบกวนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยนะคะ ว่าต้องยุ่งยากถึงเพียงนี้เชียวหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่