เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไมค์ ส่งสลิปไปแล้ว แต่ Dtac บอกว่าเอกสารไม่เพียงพอ ก็ไม่รู้ว่าอยากจะต้อง เอาเอกสารอะไรนอกจากสลิปซึ่งมีระบุ ทุกอย่างไว้หมดแล้ว หลังใหม่เรื่องไม่คืบหน้า ก็เลยลองมาหน้าใหม่บ้าง เผื่อจะคืบหน้ามากกว่า
วันนี้เติมเงิน AIS อีกเบอร์ ลองเปลี่ยนธนาคาร รอบนี้เป็นธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยอดเงินตัด แต่เงินไม่เข้าอีกแล้ว ไม่รู้ชีวิตเป็นอะไร เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย งงมาก สอบถามไปทางหลังไมค์ ของ AIS มี sms ส่งมา รายละเอียดคือ
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล กรุณาส่งเอกสาร: 1.รูปถ่ายบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทาง 2.รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรง 3.รูปเซลฟี่คู่กับบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง และกระดาษระบุรายละเอียด/หมายเลขที่ขอดำเนินการ พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง (หมายเหตุ: รูปถ่ายบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา,เชื้อชาติ,กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอให้คุณรับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใด) 4.หลักฐานยืนยันการเติมเงิน ส่งเอกสารผ่าน LINE คลิก:
https://m.ais.co.th/SendDocACC (ข้อความนี้ใช้เพื่อแนะนำบริการเท่านั้น บริษัทไม่มีนโยบายส่ง SMS เพื่อทำธุรกรรมทางการเงินหรือขอข้อมูลส่วนตัว/รหัส OTP)
คือมันต้องขนาดนี้เลยหรอ แค่สลิปไม่พอหรอยอดเงินก็ไม่ได้เยอะแค่ 20 บาท 30 บาท แต่ถึงจะเป็นเงินเล็กน้อย สำหรับเรามันก็เป็นเงินที่เราหามา หากเราไม่แจ้ง รู้สึก ไม่เป็นธรรมเหมือนซื้อของ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ คือถูกโกงนั่นแหละ 20 บาท 30 บาทฉันก็ถือว่าถูกโกง
รบกวนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยนะคะ ว่าต้องยุ่งยากถึงเพียงนี้เชียวหรือ
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
วันนี้เติมเงิน AIS อีกเบอร์ ลองเปลี่ยนธนาคาร รอบนี้เป็นธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยอดเงินตัด แต่เงินไม่เข้าอีกแล้ว ไม่รู้ชีวิตเป็นอะไร เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย งงมาก สอบถามไปทางหลังไมค์ ของ AIS มี sms ส่งมา รายละเอียดคือ
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล กรุณาส่งเอกสาร: 1.รูปถ่ายบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทาง 2.รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรง 3.รูปเซลฟี่คู่กับบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง และกระดาษระบุรายละเอียด/หมายเลขที่ขอดำเนินการ พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง (หมายเหตุ: รูปถ่ายบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา,เชื้อชาติ,กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอให้คุณรับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใด) 4.หลักฐานยืนยันการเติมเงิน ส่งเอกสารผ่าน LINE คลิก: https://m.ais.co.th/SendDocACC (ข้อความนี้ใช้เพื่อแนะนำบริการเท่านั้น บริษัทไม่มีนโยบายส่ง SMS เพื่อทำธุรกรรมทางการเงินหรือขอข้อมูลส่วนตัว/รหัส OTP)
คือมันต้องขนาดนี้เลยหรอ แค่สลิปไม่พอหรอยอดเงินก็ไม่ได้เยอะแค่ 20 บาท 30 บาท แต่ถึงจะเป็นเงินเล็กน้อย สำหรับเรามันก็เป็นเงินที่เราหามา หากเราไม่แจ้ง รู้สึก ไม่เป็นธรรมเหมือนซื้อของ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ คือถูกโกงนั่นแหละ 20 บาท 30 บาทฉันก็ถือว่าถูกโกง
รบกวนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยนะคะ ว่าต้องยุ่งยากถึงเพียงนี้เชียวหรือ