อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ

กระทู้คำถาม
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทางทรูไม่อัพเกรดให้ซึ่งเราก่ะ งง ว่าทำไมต้องอัพเกรดเพราะในตอนแรกที่เราสมัคร มันเป็นพรีเมียมอยู่แล้ว เลยไม่ได้สนใจ จนมีเมลเข้ามาอีกรอบว่าอัพเกรดให้เป็นพรีเมียมแล้วอีกแปป ส่งเมลมาใหม่ว่าไม่ได้เนื่องจากทรูไม่อนุมัติ ซึ่งตรงนี้เราว่าเราไม่โอเครๆมากเราใช้งานทรูทั้งบ้าน ค่าใช้จ่ายที่เราให้กับทรูต่อเดือน ทั้งครอบครัวประมาณจะ20,000ซึ่งอันนี้เราว่ามันไม่แฟร์ถ้าบอกว่าเป็นแพ็กเกจปกติตั้งแต่แรกเราจะไม่ว่า อันนี้ให้เราเป็นพรีเมียม มาตั้งแต่แรก ใครๆต้องเข้าว่าแบบนั้นป่ะ คือตอนนี้ไม่โอเครหนักมาก ใครเป็นพนักงานทรูหรือท่านไหนเจอประสบการณ์แบบเดียวกันช่วยแซร์หน่อย ถ้าไม่ได้รับการแก้ไข เราจะขอยุติการใช้งานกับทางทรูและไปแจ้งศคบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่