หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดีว่าเมื่อวานผมเข้าไปในดีแทคแอพเพื่อไปเช็คว่าโปรผมจะหมดวันไหนซึ่งมันขึ้นว่าหมดวันนี้แต่ที่ทำให้ผมซื้นใจคือมันมีโปรเดิมที่ขึ้นมาบอกว่าจะมีโปรเดิม มาุแทนวันพรุ่งนี้ซึ่งผมก็โอเค แต่พอมาวันนี้กลับหายไปแล้ว แถมไม่มีคอลเซ็นเตอร์ดีแทคมาเสนอโปรให้เลยในช่วงเดือนนี้ ผมควรจะทำยังไงต่อครับไม่มีโปรผมจ่ายไม่ไหวจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
โดนหักตังอีกแล้วดีแทค
โดนหักเงินแบบ งงๆ อีกแล้ว คือเรายืมเงินจากแอปมา80บาทแล้วเพื่อจะใช้เน็ต แล้วแม่เราเติมเน็ตมาให้1วันตามรูปด้านบนแล้วพอเราเข้าไปเช็ค เอ้าตังที่ยืมมาเหลือแค่60กว่าบาท คืออะไรยังไงคะดีแทคมาตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
ยืมเงินดีแทคแต่ใช้สมัครเน็ตไม่ได้ ยืมเน็ตดีแทคมา110บาทแต่ยอดคงเหลิอ1บาทใช้สมัครเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9178053
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
ดีแทคเติมเงินไม่เข้า
เมื่อวานเติมเงินจากกรุงไทยไม่เข้าเลย เบอร์0652347492
สมาชิกหมายเลข 8606984
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไหมครับ