หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่น พนักงาน
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
7-Eleven
พนักงานเซเว่น
อยากสอบถามค่ะ คือไปทำงานเซเว่นร้านเดิม แล้วตอนลงบัตรเข้าเพื่อจะทำงาน มันขึ้นชื่อเราไม่ตรงกับเงื่อนไขร้าน เพราะปกติตอนเราสมัครเข้าร้านครั้งแรกก็ปกตินะคะ เราลาออกได้ประมาณ 3-4เดือนืกลับมาทำงานเดิม
ตอนลงบัตรหน้าเครื่องโพสต์ มันบอกชื่อเราไม่สามารถทำรายการได้ เนื่อจากข้อมูลพนักงานไม่ตรงเงื่อนไข อยากทราบว่าชื่อติศแบล็คลิสหรอคะทั้งที่ผ่านมาก็ทำงานปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์ยอดคงค้างตามเงื่อนไข AIS
เคลียร์ยอดคงค้าง กับเอไอเอสเรียบร้อยแล้ว แต่เอไอเอสไม่ปลดแบล็คลิสต์ให้ ทั้งที่ทำตามเงื่อนไขที่เอไอเอสเสนอทุกอย่าง กลับยังบอกว่าติดแบล็คลิสต์อีก งงมากค่ะ รบกวนท่านผู้รู้ชี้แจงด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9062131
ขอสอบถามค่ะ พนักงานเซเว่นมีสิทธิ์ใช้สิทธิ์ซื้อของลูกค้าเข้าใช้บัตรแต้มตัวเอง
ขอสอบถามค่ะ พนักงานเซเว่น สาขา 13513 (สาขาคำเตย) อำเภอไทยเจริญ ของวันที่ 17 มีนาคม 2561(ช่วงเช้า) พนักงานเซเว่นใช้สิทธิ์การซื้อของของลูกค้า(ที่ไม่มีบัตร) นำบัตรสมาชิกตัวเอง เพื่อเข้าพอยท์(แต้ม)ของตัวเ
สมาชิกหมายเลข 4227135
แชร์ประสบการ ซ่อมมือถือ ศูนย์ samsung service
ผมใช้มือถือ Samsung S23 Ultra มาประมาณสองปี และพบว่าฝาหลังเริ่มอ้า จึงตัดสินใจ Walk-in เข้าศูนย์บริการ Samsung สาขา Central World ในวันอาทิตย์เพื่อซ่อมหลังจากพูดคุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าต้องติดเทปก
สมาชิกหมายเลข 853583
พนักงานเซเว่น
คือเราไปซื้อของในเซเว่นก็ไปคิดเงินตามปกติแหละ ราคาของรวมแล้ว61บาท เราก็ยื่นเงินให้พนักงานเซเว่นไป80บาทเป็นแบงค์ยี่สิบ4ใบ แล้วพนักงานก็ถามว่า"มี1บาทมั้ยครับ?"เราก็ก็ตอบไปว่า"ไม่มี"เ
สมาชิกหมายเลข 4643370
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
เซเว่น
คือผมเป็นพนักงานเซเว่น แล้วในร้านจะมีพนักงานกลุ่มนึงเข้าเล่นการพนันในเซเว่น แต่ผมไม่รู้จะทํายังงัยดี เขาไม่ทํางานกันเลย
สมาชิกหมายเลข 5311536
แอบชอบพนักงานเซเว่น
คือเราจะบอกก่อนเลยนะคะว่าเราเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกันแบบว่าชอบคนสวยนะคะ ไม่ใช่ทอม เข้าประเด็นเลยแล้วกัน ปกติเราเป็นคนที่เข้าเซเว่นทุกวันวันละ2-3รอบ คือเราเจอพนักงานผู้หญิงคนนึงเราก็ไม่รู้ว่าเราค
สมาชิกหมายเลข 9115045
พนักงานขายติดแบล็คลิสห้างโฮมโปร
ขออนุญาติสอบถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยคับว่า คือผมติดแบล็คลิสต์พนักงานขาย(PC)ของห้างโฮมโปร เหตุผลคือผมไม่ได้เขียนใบลาออกของห้าง อยากทราบว่าแบล็คลิสต์พนักงานมีระยะเวลากี่ปี และสามารถแก้ไขทำอย่างไรได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9105718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่น พนักงาน
อยากสอบถามค่ะ คือไปทำงานเซเว่นร้านเดิม แล้วตอนลงบัตรเข้าเพื่อจะทำงาน มันขึ้นชื่อเราไม่ตรงกับเงื่อนไขร้าน เพราะปกติตอนเราสมัครเข้าร้านครั้งแรกก็ปกตินะคะ เราลาออกได้ประมาณ 3-4เดือนืกลับมาทำงานเดิม
ตอนลงบัตรหน้าเครื่องโพสต์ มันบอกชื่อเราไม่สามารถทำรายการได้ เนื่อจากข้อมูลพนักงานไม่ตรงเงื่อนไข อยากทราบว่าชื่อติศแบล็คลิสหรอคะทั้งที่ผ่านมาก็ทำงานปกติ