หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยโดนบ้าง สมัครเน็ต D tac ผ่านแอพธนาคาร แต่ไม่ได้เน็ต ต้องเสียเงินอีกรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
เราซื้อเน็ตดีแทครายวันผ่านแอพธนาคารกรุงไทย พอกดซื้อยืนยันหักเงินแต่ไม่ได้เน็ต เงินโดนหัก แต่เน็ตไม่มี จนต้องเสียเงินสมัครอีกรอบ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก เราโดนมา 3 ครั้งแล้ว เรารู้สึกโดนเอาเปรียบมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคต่อโปรอัตโนมัติ กดยกเลิก ได้เงินคืนไหมคะ?
ลืมยกเลิกก่อนสมัครโปรใหม่ มันเป็นระบบต่ออัตโนมัติ หักเงินไปแล้ว แต่พอกดยกเลิก เน็ตหายไปด้วย ไม่ให้ใช้ต่อ เงินก็ไม่คืน ขอเงินคืนได้ไหมค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก คุยแชทกับบอท ยิ่ง งง เข้าไปใหญ่
สมาชิกหมายเลข 7638337
ยกเลิกแพ็กเกจ ดีแทครายเดือน ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
คือตอนนี้เราไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว ไม่ได้เล่นเบอร์นี้ ไม่ได้ใช้เน็ตที่สมัครรายเดือนไว้เพราะมีปัญหาเรื่องยกเลิกเน็ตรายเดือน โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ รอนานมาก โทรหาเบอร์อีกหลายเบอร์ก็ไม่ได้ความอะไร บ
สมาชิกหมายเลข 5303421
ยกเลิกดีแทครายเดือนทำยังไงคะ?
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนค่ะ เนื่องจากยิ่งใช้ยิ่งช้า ไม่ถึงวันตัดเน็ตก็ช้าแล้ว เล่นเกมไม่ได้เลย ขึ้นแดงตลอด อารมณ์เสีย ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็รอสายนานมาก จ่ายตรงเวลาตลอด ใช้มาหลายปีแล้วด้วยค่ะ จะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 6845083
เปิดบัญชีกรุงไทยไม่ได้สักที
ขึ้นรอตรวจสอบมา2วันละ พอกดลองจะเปิดบัญชีใหม่ ก็ขึ้นแบบนี้ ไปยืนยันตัวตนมา2รอบแล้ว ไปยันธนาคารแล้วด้วย โทรไปคอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปธนาคาร บอกไม่เจอชื่อในระบบอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งพอไปรื้อๆดู ก็บอกไม่พบบัญชี
สมาชิกหมายเลข 5562966
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
แพ็คเสริม ทรูมูฟ
จะยกเลิกแพ็คเสริมในภาพยังไงครับ ยกเลิกแค่ตัวในภาพ เสียเงินมา4วันล้ะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีแต่ระบบอัตโนมัติ เบอร์นี้ครับที่จะยกเลิก >> 0638961879
สมาชิกหมายเลข 3053606
อยากรู้ว่าแพคเกจเน็ตตัวเองเป็น 5G มั้ย
ตามหัวเลยครับของค่ายทรู เมื่อเช้ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจหลักผมก็เลยเปลี่ยนแต่ในรายละเอียดที่ฟังได้ยินว่าเป็นเน็ต 5G ครับแต่พอเปิดแล้วเป็น 4G ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เปลี่ยนแพคเกจก็ข
สมาชิกหมายเลข 9088770
เน็ตทรู
คทอเราใช้เน็ตตัวเดิมแบบต่อเนื่องมา4ปีแล้วละอยู่ๆวันนี้คอลเซนเตอร์ทรูเค้าโทรมาให้เรา้ปลี่ยนแต่หนูยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะเปลี่ยนแต่เค้าเปลี่ยนให้เราแล้วแบบนี้เราสามารถยกเลิกแล้วไปใช้้น็ตตัวเดิมได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8143468
เติมเงินดีแทคผ่านธนาคารไม่เข้า
เมื่อช่วง10 11 โมง เติมเงินไป100บาทไม่เข้าจะติดต่อคอลเซนเตอร์รอสายมา30นาทีแล้ว กับมะลิก็มีแต่บอท ทำอย่างไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7301280
เติมเงินผ่านแอพทรูไม่เข้า
พอดีเติมเงินผ่านแอพทรูแล้วไม่เข้าค่ะ เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็บอกให้รอจะติดต่อกลับ ส่งสลิปให้แล้วก็ยังไม่ได้คืน #ทรู
สมาชิกหมายเลข 3813234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยโดนบ้าง สมัครเน็ต D tac ผ่านแอพธนาคาร แต่ไม่ได้เน็ต ต้องเสียเงินอีกรอบ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก เราโดนมา 3 ครั้งแล้ว เรารู้สึกโดนเอาเปรียบมากๆ