หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
True ทำไมติดต่อพนักงานยากเย็นเหลือเกิน
โทร1242ก็แล้ว ถามใน iservice ก็แล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันเข้าถึงยากมากหรอคะ เปลี่ยนค่ายจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8270965
ถือสายรอเจ้าหน้าที่มาจะ20นาทีแล้วยังไม่ได้ติดต่อเลยครับ
ต้องการสอบสาถามเรื่องอินเนอร์เน็ตเลยโ1242แต่ถือสาสายมาจะ20นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8541093
โทร1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากสุดๆ
โทรไป1242 ติดแต่ข้อความอัตโนมัติ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน กดวนไปเวียนมา ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที หมดค่าโทรไปเท่าไหร่แล้วกับการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการหรือให้คำป
สมาชิกหมายเลข 2232016
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
ติดต่อ Truemove เพื่อคุยกับพนักงานโดยตรงนี่ยากเย็นจังเลยนะครับ
*ขออภัยหากผิดกฎคอมมูนิตี้ **กระทู้นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อหวังให้พนักงานที่เป็นคนจริง ๆ ติดต่อกลับมาโดยเร็วที่สุด ***ขออภัยหากใส่อารมณ์มากไปครับ ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้ครับ ขึ้นกระพริบแดงตลอดเวลา
Quintars Cooper
จ่ายเน็ตรายเดือนของทรูไปแล้ว เน็ตยังไม่ตัดรอบเลย อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ
ทำไมมันยังไม่ตัดรอบบิลลล พี่เจ้าหน้าที่ทรูค่าาา ต่อ 1242 ก็ไม่ได้รีมา 2-3 รอบแล้ววอ่า ; ^ ;
สมาชิกหมายเลข 4153771
1242 ทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่
โทรก็พูดวนไปวนมา จะคุยกับพนักงานมันยากเย็นจริง ไม่มีปัญหาคงไม่ไม่โทรไปให้เปลืองค่าโทรศัพท์มั้ง น่าเบื่อจริง ใครมีวิธีที่ติดต่อพนักงานได้มั้งคะ
สมาชิกหมายเลข 4343204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรู