หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยให้ฉันได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูเถิดเจ้าค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อ 1242 ไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ต้องการให้โอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ยากเย็นเหลือเกิน
หรือควรเปลี่ยนค่ายดีคะ แบบนี้ !!!??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ทำไมติดต่อพนักงานยากเย็นเหลือเกิน
โทร1242ก็แล้ว ถามใน iservice ก็แล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันเข้าถึงยากมากหรอคะ เปลี่ยนค่ายจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8270965
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สามารถติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าที่ได้ทางไหนบางคะ โทร1242ก็ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย ทาง true I service ก็เหมือนกัน ทำไมถึงติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 4433942
ติดต่อทรูมูฟไม่ได้เลย กด1242ก็ไม่มีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่
คือเราโดนระงับสัญญาณมือถือ ทำอะไรก็ไม่ได้จะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้แย่มาก พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากเย็น กด1242ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ที่จะพอมีรับสายังก็เป็นแต่การย้
สมาชิกหมายเลข 4266443
สมัครเน็ตในวอเล็ทให้เบอร์คนอื่นไม่ได้ขึ้นแบบนี้คือยังไง
นอยมากจักกะอะไรยากเย็น แล้วมีวิธีสมัครให้เบอร์อื่นมั้ยด่วน
สมาชิกหมายเลข 7977323
Trueonline เสียมา2วันแล้ว เล่นเนตบ้านไม่ได้เลย ขอคำแนะนำเพื่อนสมาชิกค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าสัญาณเนตในพื้นที่ล่ม 2วันแล้ว เจ้าหน้าที่ก้ยังไม่แก้ไข และยังคิดอัตราค่าบริการเต็มทั้งเดือน แต่ใช้เนตไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่รับสาย ทรูออนไลน์เสียบ่อยมากค่ะ อยากสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 4282490
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
1242 ของทรู ติดต่อยากเย็นมาก เติมเงิน 200 เงินหายไป100 บริการโครตแย่โทรไป 16 นาที ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9182722
ปัญหาใช้ทรู โทรออกได้ แต่คนโทรหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมาก มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้
ปัญหานี้เป็นครั้งที่สอง เดือนที่แล้วมีปัญหานี้ แจ้งวันที่ 22/10 ทางทรู วันที่ 24/10 บอก set ระบบให้ใหม่แล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าปัญหามาจากอะไร ครบเดือนเป็นซ้ำอีกแล้ว พยายามโทร 1242 ไป 3 รอบ เกือบ 30 นาที แ
สมาชิกหมายเลข 9170095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยให้ฉันได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูเถิดเจ้าค่ะ
หรือควรเปลี่ยนค่ายดีคะ แบบนี้ !!!??