ผมมีบช.กสิกร เปิดไว้เป็นสิบปีแล้วตั้งแต่สมัยเรียน ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีอยู่ตลอด
วันก่อนสนใจกองทุนตัวนึงของกสิกรเลยโอนจาก KTB เข้ามาหลักแสน พอเข้ากสิกรปุ๊บยุ่งยากไปหมด
พอจะโอนกลับไป KTB ปรากฎว่า
- โดนล็อคให้โอนได้แค่วันละ 5 หมื่น
- ผมก็กดขอวงเงินเพิ่ม ปรากฎว่าต้องรอ 2 วัน
- ผมเลยโทรหา call-center ต้องรอสายกว่าจะได้คุยกับคนก็ครึ่งชม. โห ถ้ามีเรื่องขึ้นมาคงติดต่อยากมากเลยแบงค์นี้
- ปรากฎว่าพนง.บอกว่าเพิ่มให้ไม่ได้ ต้องรอ 2 วันอย่างเดียว ถ้าอยากโอนให้ไปโอนที่สาขา
- ขอบคุณพนง.ที่สาขาที่ช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ระบบที่ผ่านมาบ้งมาก
- วันนี้เพิ่งได้รับข้อความว่าวงเงินเพิ่มที่ขอไป ไม่ผ่าน : "วงเงินปัจจุบันมีความเหมาะสมกับผู้ใช้งาน"
เหมือนโดนตบหน้าเลยอะ นี่ผมเป็นเจ้าของเงินนะ ชื่อบช.ก็ชื่อตัวเองทั้งคู่ ไม่ได้ขอกู้เงิน ไม่ได้ขอวงเงินบัตรเครดิต
KTB กับ SCB ผมโอนย้ายไปย้ายมาจะหลักล้านก็ไม่เคยมีปัญหา ติดต่อก็ไว
ลาขาด กสิกร
ลาขาด กสิกร แค่ขอเพิ่มวงเงินทำธุรกรรมใน K Plus ก็ไม่ผ่าน?
วันก่อนสนใจกองทุนตัวนึงของกสิกรเลยโอนจาก KTB เข้ามาหลักแสน พอเข้ากสิกรปุ๊บยุ่งยากไปหมด
พอจะโอนกลับไป KTB ปรากฎว่า
- โดนล็อคให้โอนได้แค่วันละ 5 หมื่น
- ผมก็กดขอวงเงินเพิ่ม ปรากฎว่าต้องรอ 2 วัน
- ผมเลยโทรหา call-center ต้องรอสายกว่าจะได้คุยกับคนก็ครึ่งชม. โห ถ้ามีเรื่องขึ้นมาคงติดต่อยากมากเลยแบงค์นี้
- ปรากฎว่าพนง.บอกว่าเพิ่มให้ไม่ได้ ต้องรอ 2 วันอย่างเดียว ถ้าอยากโอนให้ไปโอนที่สาขา
- ขอบคุณพนง.ที่สาขาที่ช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ระบบที่ผ่านมาบ้งมาก
- วันนี้เพิ่งได้รับข้อความว่าวงเงินเพิ่มที่ขอไป ไม่ผ่าน : "วงเงินปัจจุบันมีความเหมาะสมกับผู้ใช้งาน"
เหมือนโดนตบหน้าเลยอะ นี่ผมเป็นเจ้าของเงินนะ ชื่อบช.ก็ชื่อตัวเองทั้งคู่ ไม่ได้ขอกู้เงิน ไม่ได้ขอวงเงินบัตรเครดิต
KTB กับ SCB ผมโอนย้ายไปย้ายมาจะหลักล้านก็ไม่เคยมีปัญหา ติดต่อก็ไว
ลาขาด กสิกร