บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย



ผมในนามลูกค้าของทรู
ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี
ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำรวจและจัดทำแผนพัฒนา
จนเวลาผ่านมากว่า 1 ปีก็ยังคงไม่ได้มีการดำเนินการใดๆแสดงว่า true ใช้เวลาในการจัดทำการสำรวจและทำแผนนานกว่า 1 ปี
จึงไม่ทราบว่าบริษัทมีเจ้าหน้าที่ดำเนินการในส่วนนี้จริงหรือไม่
เราสามารถนำข้อมูลพวกนี้แจ้งไปที่ สคบ.
และร้องเรียนไปยัง กสทช. ได้หรือไม่
ไหนว่าจะต้องเสียเวลาในการดำเนินการในเรื่องนี้อีกนานแค่ไหนบริษัทถึงจะแก้ไขปัญหาให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่