▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
5G
กสทช. (NBTC)
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู
ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี
ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำรวจและจัดทำแผนพัฒนา
จนเวลาผ่านมากว่า 1 ปีก็ยังคงไม่ได้มีการดำเนินการใดๆแสดงว่า true ใช้เวลาในการจัดทำการสำรวจและทำแผนนานกว่า 1 ปี
จึงไม่ทราบว่าบริษัทมีเจ้าหน้าที่ดำเนินการในส่วนนี้จริงหรือไม่
เราสามารถนำข้อมูลพวกนี้แจ้งไปที่ สคบ.
และร้องเรียนไปยัง กสทช. ได้หรือไม่
ไหนว่าจะต้องเสียเวลาในการดำเนินการในเรื่องนี้อีกนานแค่ไหนบริษัทถึงจะแก้ไขปัญหาให้