หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีเติมเงินผิดเบอร์ ais เป็นเบอร์ที่เลิกใช้ไปแล้วแต่ซิมยังไม่ตัด แล้วใส่เบอร์ที่ถูกต้องในหลักฐานการโอนแล้ว ส่งลายละเอียดในไลน์ ของ@aiscontactcenter แล้ว
จะใช้เวลากี่วันถึงจะได้คะ พอดีต้องรีบใช้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเน็ต 150.- แต่หัก 100.- ใช้ได้ครึ่งเดือนครับ?
ผมมีเงินอยู่ในซิมแล้ว 17 บาท แล้วก่อนเที่ยงคืนเน็ตจะหมดผมเติม 150.- เพราะผมใช้แพ็คเกจ 150.- ต่อเดือน 4Mbps 100GB แล้วทีนี้พอตื่นเช้ามาได้รับข้อความว่า“ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก 100.00บ. ใช้เน็ต5G ได้
สมาชิกหมายเลข 9187868
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
สอบถามรายละเอียดการย้ายค่ายครับ
ผมย้ายซิมจากซิม my ไปใช้gomo ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันการย้ายค่ายเลยครับ ต้องทำยังไงต่อครับ เบอร์ 0863230117 ตอนนี้ซิมยังขึ่นว่าเป็นของ myครับ ผมรอข้อความยืนยันว่าจะย้ายไปใช้gomobซิมได
สมาชิกหมายเลข 7236471
วันนี้ไปปิดเบอร์เติมเงินAis แต่ซิมยังไม่ปิดสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตฝั่งโรบินสัน
รบกวนด้วยครับวันนี้ไปทำการปิดเบอร์098826XXXX ที่Shopais สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตั้งแต่11โมงพร้อมกับขอเงินคืนเรียบร้อย แล้วแต่เมื่อกี้โทรเช็คกับCall Center บอกว่าซิมยัง Active อยู่หมายความว่ายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3414982
เติมเงินเข้าแล้วแต่ไม่หักแพ็กเกจ
เติมเงินเข้าซิมแล้วแต่ระบบไม่หักเงินค่าแพ็กเกจ 0624315748
สมาชิกหมายเลข 7529606
เติมเงินของAISโดนหักแล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้ งงกับระบบมากค่ะ
เรื่องคือใช้งานตามปกติ จ่ายปกติทุกเดือนตลอด เพิ่งมามีปัญหาวันที่ 25 ธ.ค ที่ผ่านมาเน็ตเล่นไม่ได้ เติมเงินเข้าไปแต่ยอดก็ตัดแล้วแจ้งว่าไม่พอตลอดคืออะไรคะงง???
สมาชิกหมายเลข 2526619
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
ทำไมเติมเงินไปแล้วเงินในบัญชีหักไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าซิม?
เติมเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าซิมครับ ติดต่อทางธนาคารไปแล้ว แต่ธนาคารแจ้งว่าต้องติดต่อทางเจ้าของเครือข่าย ผมติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6827555
เติมเงินแล้วซิมไม่หักค่าบริการเน็ตรายเดือน
ค่ะตามหัวข้อเรื่องเลยเราสมัครอินเทอร์เน็ตรายเดือนและทำการเติมเงินตามปกติแต่ระบบไม่หักเงินตามปกติที่ต้องหักค่ะ เราสามารถแก้ปัญหานี้ยังไงได้บ้างเราเติมเงินไปแล้วแต่ไม่รู้วิธีจะโอนเงินเข้าบัญชีค่ะเนื่องด
สมาชิกหมายเลข 8652685
ais บอกลูกผมไม่มีการเติมเงิน มีหลักฐานการเติมเงิน
ลูกใช้ easy free net เงื่อนไขคือเติมเงิน ทุกเดือนก็จะต่อเน๊ตให้ตามนี้ ลูกผมเติมเงิน 7 พย. ระบบไม่ต่อให้ หลังไมค์บอก ไม่พบการเติมเงิน ครั้งก่อนก็มีปัญหานี้ ใช้เวลา 18 วันในการตรวจสอบ ว่ามีเงินเข้า
อะไรๆ ก็ผ่อนได้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ Ais
จะใช้เวลากี่วันถึงจะได้คะ พอดีต้องรีบใช้ครับ