คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8714310
สมายล์-ธีรรัตน์ ติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้วนะคะ หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน ใช้ระยะเวลาส่งเรื่อง ดำเนินการภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ กรณีส่งเอกสาร ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ AIS ไม่จัดเก็บและทำลายเอกสารทันที หลังให้บริการลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องกังวลใจนะคะ จะสามารถ ดึงเงินคืนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมได้ค่ะ โดยดึงยอดเท่าที่เบอร์ปลายทางเหลืออยู่นะคะ
สมายล์-ธีรรัตน์ ติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้วนะคะ หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน ใช้ระยะเวลาส่งเรื่อง ดำเนินการภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ กรณีส่งเอกสาร ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ AIS ไม่จัดเก็บและทำลายเอกสารทันที หลังให้บริการลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องกังวลใจนะคะ จะสามารถ ดึงเงินคืนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมได้ค่ะ โดยดึงยอดเท่าที่เบอร์ปลายทางเหลืออยู่นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผิดเบอร์