อ็อตโตกิกลายเป็นเจ้าแรกที่จำหน่ายราเมนถ้วย 'จินราเมน' ผ่าน Costco (ร้านค้าปลีกใหญ่) ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งปูทางให้บริษัทสามารถไล่ตามแบรนด์ราเมนเกาหลีชั้นนำอย่างซัมยังฟู้ดส์และนงชิมได้ แคมเปญระดับโลกที่มีจิน วง BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์และการตลาด โซเชียลมีเดียระดับท้องถิ่น กำลังผลักดันการเติบโตของยอดขาย อ็อตโตกิวางแผนที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่าย โดยเริ่มจาก 64 สาขาในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ (เขตเบย์แอเรีย) และขยายไปยังแคลิฟอร์เนียตอนใต้ (ลอสแอนเจลิส) ภายในปีนี้
ปริมาณสินค้าในช่วงแรกสูงกว่าช่องทางการจัดจำหน่ายอื่น ๆ ถึงสองเท่า ตัวแทนของอ็อตโตกิอธิบายว่า "การขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาของเราเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้น ๆ ในการเพิ่มยอดขายทั่วโลกในปีนี้ เราจะมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขัน โดยมุ่งเน้นไปที่บริษัทสาขาในต่างประเทศ"
อ็อตโตกิได้เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวจินราเมนที่คอสโก โดยทำการทดสอบเบื้องต้นในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือในปีนี้ด้วยผลิตภัณฑ์สี่ชนิด ได้แก่ โจ๊กหอยเป๋าฮื้อ ข้าวผัดกิมจิ โจ๊กผัก และข้าวเหนียวดำ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในท้องถิ่น จินราเมนจึงเริ่มเปิดจำหน่ายเต็มรูปแบบ บริษัทกำลังติดตามแนวโน้มยอดขายและวางแผนที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายไปยังแคลิฟอร์เนียตอนใต้ภายในปีนี้ ปัจจุบันคอสโก สหรัฐอเมริกา บริหารจัดการ 8 ภูมิภาคทั่วสหรัฐอเมริกา รวมถึงแคลิฟอร์เนียตอนเหนือและแคลิฟอร์เนียตอนใต้
อ็อตโตกิมุ่งเน้นไปที่ตลาดสหรัฐอเมริกาอย่างชัดเจน โดยกำลังดำเนินกลยุทธ์ไล่ตาม โดยใช้โซเชียลมีเดีย และแคมเปญระดับโลกเพื่อขยายส่วนแบ่งตลาดในอเมริกาเหนือ ซึ่งเป็นตลาดที่ซัมยังและนงชิมครองตลาดอยู่ บริษัทได้ดำเนินแคมเปญระดับโลกร่วมกับจิน วง BTS มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แก้วและภาชนะที่มีรูปจินถูกส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน เวียดนาม และอินโดนีเซีย
หลังจากโฆษณาบน YouTube ในสหรัฐอเมริกาการค้นหา " จิน ราเมน" เพิ่มขึ้นถึง 694 เท่า เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของสินค้าอุปโภคบริโภคอื่น ๆ การเร่งตัวของอ็อตโตกิในการไล่ตามตลาดนี้เป็นผลมาจากตลาดภายในประเทศที่ซบเซาและสัดส่วนยอดขายในต่างประเทศที่ลดลงเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ยอดขายในต่างประเทศของอ็อตโตกิในช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 196.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.3% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แม้ว่าจะถือเป็นยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปีที่ 10.8% ของยอดขายทั้งหมด แต่ก็ยังคงต่ำกว่าคู่แข่ง ยอดขายต่างประเทศของ Samyang และ Nongshim คิดเป็น 79.9% และ 38.1% ตามลำดับ
ตัวแทนของอ็อตโตกิกล่าวว่า "ด้วยการนำระบบอัตโนมัติด้านโลจิสติกส์มาใช้ คาดว่าความสามารถในการจัดเก็บและประมวลผลจะเพิ่มขึ้นประมาณ 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับระบบเดิม" และเสริมว่า "คาดว่าจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของเราในตลาดต่างประเทศได้อย่างมาก"
จิน BTS นำ 🍜 'จินราเมน' ของ Ottogi ขยายกิจการสู่ Costco สหรัฐอเมริกา