หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรู บางคนตอบข้อมูลมั่ว บอกในแอปทรูไม่มีปุ่มรีเซตจากภาพคืออะไร
กระทู้คำถาม
true online
พนักงานทรู บางคนตอบข้อมูลมั่ว บอกในแอปทรูไม่มีปุ่มรีเซตจากภาพคืออะไร
บางคน พนักงานทรู ไม่ได้ติดเน็ตบ้านทรูไม่รู้สิ่งนี้ ช่วงนี้ปุ่มรีเซตหายบ่อย
ให้เปิดใบงานตรวจบอกไม่มีอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต True หักเงินมั่วมาก เราก็ลูกค้าคนนึงนะ
งงกับเน็ต True เผลอไปยืมตัง เลยให้มา 80 แล้วจะไปเติมเน็ตพอดี 260 บาท กะจะให้หักค่ายืม 80 กับค่าเน็ต 6Mbps 30 วัน165 บาท สรุปไปหัก เน็ต 4Mbps 7 วัน เพื่อ?? ในเมื่อเราไม่ได้เติมแพ็คเกจนั้นเลย พอจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7733850
เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้ว
มีสายเน็ตขาดที่พระราม4 ตั้งแต่คืนวันที่ 1/6/68 จนปัจจุบันนี้วันทร่ 4/6/68 ยังซ่อมไม่เสร็จ ติดต่อก็ยากมาก ให้คุยกับเอไอที่ขื่อมะลิ ก็ตอบมั่วซั่วตามระบบที่เซตเอาไว้ นิ่งพิมพ์คุยยิ่งหงุดหงิด ไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 8553302
ยกเลิกเน็ตทรูอัตโนมัติยังไงคะ
คือเราหาที่ยกเลิกไม่ได้ค่ะเราเติมเน็ตอัตโนมัติแล้วเราต้องการยกเลิกค่ะแต่หาปุ่มกดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอพทรูก็ไม่เจอปุ่มยกเลิกพอดีเรามีหลายเพ็คเกตจะยกเลิกหมดเลยก็เสียดายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9075374
เน็ตทรูมีปัญหาอีกละ
ชุมสายอีกละครับทรู ทั้งปีทั้งชาติ ทำงานไม่ได้ เดือดร้อนไปหมด
สมาชิกหมายเลข 4233523
แพ็คเกจเน็ตทรู 200 บาทกำลังจะหมดเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่ามีแพ็ค 299 เน็ตเร็วกว่าเดิมแต่เผลอวางสายทำยังไงดี
พอดีว่าตอนนั่งรถโรงเรียนกลับมีพนักงานทรูติดต่อมาผ่านเบอร์โทรศัพท์แล้วก็บอกว่าโปรเน็ตปัจจุบันกำลังจะใช้งานไม่ได้ให้อัพเป็นแพ็คเกจ 299 สำหรับลูกค้าที่ใช้งานมาเกิน 1 ปีแต่ตอนนั้นลมตีแรงมากเลยไม่ค่อยได้ยิ
สมาชิกหมายเลข 8501847
ทรูครับ บิลมั่วอีกแล้วครับ ขนาดค่าเน็ต อยู่ๆอัพราคารายเดือนได้เอง
ค่า net เดือนก่อน320 ทำไมเดือนนี้ 527.33 โทร~1242 พนักงานตอบว่าวันที่30 มิย 61 มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ ทำรายการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น อัพสปีด+ พ่วงแถมอินเตอร์เน็ตซิม (โดยผู้ใช้บริการไม่รับรู้ด
nightsurgeon
True online เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ขึ้นปุ่มLos สีแดงแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เน็ตบ้านทรูใช่งานไม่ได้ ปุ่ม los ขึ้นสีแดงค่ะ เบื้องต้นมีการเช็คสาย ถอดเสียบใหม่หลายรอบแล้ว ยังเป็นเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8331099
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
เน็ตทรูมีปัญหาบ่อย
คือเน็ตทรูเป็นอะไรมากไหมมีปัญหาบ่อยมากคือพังวันเว้นวันแล้วซ่อมทีเป็นวัน คนต้องใช้ทำงานทำการต้องมาทนใช้เน็ตชดเชย10GBแต่มันใช้ทั้งบ้านไหม คือมันใช้ได้แค่คนเดียวไง คือรอบเดียวมันพอทนแต่มันเป็นแบบนี้มาติด
สมาชิกหมายเลข 9081724
ติดต่อพนักงานทรูยังไงคะ
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ true online เลือกตัวเลือกกับมะลิแล้วมะลิบอกเปลี่ยนไม่ได้แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีปุ่มให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย หลังไมค์มาทีค่ะ ส่งหลังไมค์เองไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8770212
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรู บางคนตอบข้อมูลมั่ว บอกในแอปทรูไม่มีปุ่มรีเซตจากภาพคืออะไร
บางคน พนักงานทรู ไม่ได้ติดเน็ตบ้านทรูไม่รู้สิ่งนี้ ช่วงนี้ปุ่มรีเซตหายบ่อย
ให้เปิดใบงานตรวจบอกไม่มีอย่างเดียว