หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ขอหลังไมค์ทรูหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หัวเรื่อง ซิมเทพธอร์
ซิมเทพธอร์ คอลเซ็ตเตอร์โทรมาละเปลี้ยนอพ็กเกตให้เอง พอดีซื้อซิมมาแล้วครบปีจะต่ออายุแต่คอลเซนเตอร์ไม่ต่ออายุแพ็กเกตเดิมให้ต่ออายุแพ็กเกต เป็น 15mbps ไม่จำกัดเน็ต เป็น 15 mbps 100 GB เปลี้ยนกันแบบนี้ได้ห
สมาชิกหมายเลข 9103534
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
อยากติดต่อหลังไมค์ทรูค่ะ เพราะคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสายเลย
ตามหัวข้อค่ะ ด่วนนนนน
สมาชิกหมายเลข 7079799
อยู่ๆซิมทรูก็ใช้ไม่ได้
อยู่ๆซิมทรูก็ขึ้นไม่มีบริการขึ้นมาแล้วก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้เกิดจากอะไรคะ พึ่งเป็นได้ประมาณสองสามวันตอนแรกกนึกว่ามันจะเป็นแปบเดียวแต่นี้นี้มัก็นานพองสมควรแล้วอ่ะค่ะ มีใครรู้วิธีแก้ไหมคะ จะโทรไปหาคอลเซน
สมาชิกหมายเลข 9125982
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
สายสัญญานทรูขาด ติดต่อพนักงานยังไง?
คือที่บ้านผมฝนตกหนักครับ เลยเกิดดินสไลด์ ทั้งเสาไฟและสายสัญญานทรูขาดหมดเลยครับ การไฟฟ้ามาซ่อมไฟแล้วครับ เหลือแต่สัญญาณที่ยังไม่มา พอไปดูก็เห็นสายสัญญานม้วนอยู่รอบๆเสาไฟซื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ร
สมาชิกหมายเลข 6857710
เปลี่ยนแพ็คเน็ตทรูตามคอลเซนเตอร์แล้วงงๆค่ะ
อยากสอบถามแพ็คเน็ตทรูตามรูปค่ะ คือเรางงๆ อันบทที่เขีบนว่า 10GB นี้คือเน็ตเต็มสปีดที่ให้มาใช้ฟรีๆใช่มั้ยคะ แล้วไอ 10Mbps ข้างล่างคือเน็ตที่จะได้ใช้เมื่อ 10GB หมดหรอคะ คือวันนี้พึ่งได้รับสายจากคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 4905181
เพเน็กจ่ายแลจ่ายเพเน็ก ยอดไม่ตัด เเต่เงินตัดออกจากบชแล้ว ทำไงดีติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5603904
แพคเกจจะหมดอายุ
แพคเกจกำลังจะหมดอายุ ติดต่อ คอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย และจะขอรายละเอียดด้วย รบกวนติดต่อกลับมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4102974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้