เทรนด์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ "Alo Yoga" พุ่งทะยานถึง 1,425%! หลังปล่อยแคมเปญใหม่ของ BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Alo
หลังจากแคมเปญใหม่ของจินกับแบรนด์ Alo:
- ยอดการบันทึกรายการสินค้าใน KREAM พุ่งขึ้น 1,425%
- ยอดการค้นหาใน Naver พุ่งขึ้น 376%
ปัจจุบัน KREAM เป็นแพลตฟอร์มค้าปลีกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้บริโภคที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป!
[KREAM] [เรื่องใหญ่ประจำสัปดาห์ #23] เทรนด์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ "Alo Yoga" พุ่งทะยานถึง 1,425%!
source
บรรณาธิการได้ไปร่วมงาน One Universe Festival เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งที่น่าทึ่งคือมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากสวมใส่ชุดของแบรนด์ Alo Yoga การที่เห็นแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งบ่อยครั้งในเทศกาลที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นสุดล้ำ เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าแบรนด์นั้นกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างแข็งแกร่ง แบรนด์ชุดโยคะจะกลายเป็นสินค้าสุดฮอตได้อย่างไร? เทรนด์นี้มีข้อมูลมายืนยันด้วย
จำนวนสินค้า Alo Yoga ที่ถูกบันทึกใน
KREAM เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ฤดูร้อนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 11 สิงหาคม จำนวนการบันทึกเพิ่มขึ้นถึง
1,425% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า นอกจากนี้ ปริมาณการค้นหาใน
Naver ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้โดยตรงของเมกะเทรนด์ ยังพุ่งขึ้น
376% ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมา แบรนด์ได้ขยายเครือข่ายร้านค้าในประเทศอย่างรวดเร็ว โดยเริ่มจากร้านแฟล็กชิปที่โดซานในเดือนกรกฎาคม ตามด้วยร้านแฟล็กชิปที่ฮันนัมและร้านที่ห้างสรรพสินค้าฮุนได โซล ในวันที่ 8 สิงหาคม และร้านที่ห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ สาขาหลักในวันที่ 15 สิงหาคม
ควบคู่ไปกับการขยายร้านค้าอย่างรวดเร็วนี้ คนดังที่มีอิทธิพลในเกาหลี เช่น
จิน BTS ได้สวมใส่แบรนด์นี้ ทำให้เทรนด์ Alo Yoga ดูเหมือนจะอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างรวดเร็ว
เทรนด์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ "Alo Yoga" พุ่งทะยานถึง 1,425%! หลังปล่อยแคมเปญใหม่ของ BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Alo
หลังจากแคมเปญใหม่ของจินกับแบรนด์ Alo:
- ยอดการบันทึกรายการสินค้าใน KREAM พุ่งขึ้น 1,425%
- ยอดการค้นหาใน Naver พุ่งขึ้น 376%
ปัจจุบัน KREAM เป็นแพลตฟอร์มค้าปลีกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้บริโภคที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป!
[KREAM] [เรื่องใหญ่ประจำสัปดาห์ #23] เทรนด์ยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ "Alo Yoga" พุ่งทะยานถึง 1,425%!
source
บรรณาธิการได้ไปร่วมงาน One Universe Festival เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งที่น่าทึ่งคือมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากสวมใส่ชุดของแบรนด์ Alo Yoga การที่เห็นแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งบ่อยครั้งในเทศกาลที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นสุดล้ำ เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าแบรนด์นั้นกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างแข็งแกร่ง แบรนด์ชุดโยคะจะกลายเป็นสินค้าสุดฮอตได้อย่างไร? เทรนด์นี้มีข้อมูลมายืนยันด้วย
จำนวนสินค้า Alo Yoga ที่ถูกบันทึกใน KREAM เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ฤดูร้อนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 11 สิงหาคม จำนวนการบันทึกเพิ่มขึ้นถึง 1,425% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า นอกจากนี้ ปริมาณการค้นหาใน Naver ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้โดยตรงของเมกะเทรนด์ ยังพุ่งขึ้น 376% ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมา แบรนด์ได้ขยายเครือข่ายร้านค้าในประเทศอย่างรวดเร็ว โดยเริ่มจากร้านแฟล็กชิปที่โดซานในเดือนกรกฎาคม ตามด้วยร้านแฟล็กชิปที่ฮันนัมและร้านที่ห้างสรรพสินค้าฮุนได โซล ในวันที่ 8 สิงหาคม และร้านที่ห้างสรรพสินค้าล็อตเต้ สาขาหลักในวันที่ 15 สิงหาคม
ควบคู่ไปกับการขยายร้านค้าอย่างรวดเร็วนี้ คนดังที่มีอิทธิพลในเกาหลี เช่น จิน BTS ได้สวมใส่แบรนด์นี้ ทำให้เทรนด์ Alo Yoga ดูเหมือนจะอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างรวดเร็ว