Source
info eng.ver.
Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷
หนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil เป็นโครงการมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่คัดเลือกให้ Compose Coffee เป็นแฟรนไชส์ที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดประจำปี 2025 หลังจากประเมินแฟรนไชส์ที่จดทะเบียนแล้ว 12,000 แห่งในประเทศเกาหลีใต้
หลังจากแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Kim Taehyung หรือ V BTS ยอดขายในปี 2567 พุ่งสูงถึง 88.8 พันล้านวอน ขณะที่กำไรจากการดำเนินงานพุ่งสูงขึ้นเป็น 36.6 พันล้านวอน
Compose Coffee มีกำไรสูงกว่าคู่แข่ง โดยมีอัตรากำไรจากการดำเนินงาน 41.3% มากกว่าคู่แข่งมากกว่าสองเท่า และครองตำแหน่งแบรนด์กาแฟอันดับ 1 ในประเทศ
Compose Coffee กำลังเตรียมขยายธุรกิจไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มเติม หลังจากที่ Jollibee Foods ยักษ์ใหญ่แฟรนไชส์ระดับโลกเข้าซื้อสิทธิ์การบริหารจัดการ Jollibee คาดการณ์ว่า Compose Coffee จะกลายเป็นแบรนด์ที่มีจำนวนสาขามากที่สุด โดยคาดว่ายอดขายทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 40%
"อัตรากำไรจากการดำเนินงานของ Compose Coffee ที่ 41.3% ถือว่าสูงอย่างน่าตกใจ เมื่อเทียบกับ Mega Coffee ที่มี 18.8% และ The Venti ที่มี 14.6% ซึ่งอยู่ในอันดับสองและสามตามลำดับ
คาดว่า Compose Coffee จะขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่แบรนด์ได้ทุ่มงบ 6 พันล้านวอนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในการทำแคมเปญการตลาดเชิงรุก รวมถึงการดึง
V BTS นักร้องเคป็อปมาเป็นนายแบบ การลงทุนเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้
ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ จากแบรนด์กาแฟราคาประหยัดไปสู่แบรนด์ระดับพรีเมียม"
[V BTS] Compose Coffee ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมอันดับ #1 ในหมวดกาแฟ จากหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ปี 2025 🇰🇷
info eng.ver.
หนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil เป็นโครงการมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่คัดเลือกให้ Compose Coffee เป็นแฟรนไชส์ที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดประจำปี 2025 หลังจากประเมินแฟรนไชส์ที่จดทะเบียนแล้ว 12,000 แห่งในประเทศเกาหลีใต้
Compose Coffee มีกำไรสูงกว่าคู่แข่ง โดยมีอัตรากำไรจากการดำเนินงาน 41.3% มากกว่าคู่แข่งมากกว่าสองเท่า และครองตำแหน่งแบรนด์กาแฟอันดับ 1 ในประเทศ
Compose Coffee กำลังเตรียมขยายธุรกิจไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มเติม หลังจากที่ Jollibee Foods ยักษ์ใหญ่แฟรนไชส์ระดับโลกเข้าซื้อสิทธิ์การบริหารจัดการ Jollibee คาดการณ์ว่า Compose Coffee จะกลายเป็นแบรนด์ที่มีจำนวนสาขามากที่สุด โดยคาดว่ายอดขายทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 40%
"อัตรากำไรจากการดำเนินงานของ Compose Coffee ที่ 41.3% ถือว่าสูงอย่างน่าตกใจ เมื่อเทียบกับ Mega Coffee ที่มี 18.8% และ The Venti ที่มี 14.6% ซึ่งอยู่ในอันดับสองและสามตามลำดับ
คาดว่า Compose Coffee จะขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่แบรนด์ได้ทุ่มงบ 6 พันล้านวอนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในการทำแคมเปญการตลาดเชิงรุก รวมถึงการดึง V BTS นักร้องเคป็อปมาเป็นนายแบบ การลงทุนเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ จากแบรนด์กาแฟราคาประหยัดไปสู่แบรนด์ระดับพรีเมียม"