Alo Yoga ได้ประกาศให้ Jin BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ก่อนที่จะมีแคมเปญในช่วงต้นปี 2025 ซึ่งตรงกับวันเปิดตัวแฟลกชิพแห่งแรกของ Alo Yoga ในเกาหลีใต้ที่ Dosan Park กรุงโซล ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของตลาดของแบรนด์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2025
ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการประกาศ บทบาทของ Jin ในฐานะทูตของ Alo Yoga สามารถสร้างผลกระทบต่อสื่อได้ 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ
MIV เป็นตัวชี้วัดที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งพัฒนาโดย Launchmetrics เพื่อกำหนดมูลค่าทางการเงินให้กับการลงโฆษณาและการกล่าวถึงในสื่อ ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ วัดผลกระทบของการเปิดเผยสื่อของตนได้
โพสต์บน Instagram ของจินเพียงโพสต์เดียวมีมูลค่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ
ซึ่งถ่ายทอดความตื่นเต้นของเขาไว้ โดยระบุว่า “ตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมกับครอบครัว @alo จะมีสิ่งดี ๆ มากมายเกิดขึ้นในเกาหลีเร็ว ๆ นี้” ในรูปประกาศข่าว จินสวมหมวก Alo สีดำ เสื้อยืด Alo สีดำทับเสื้อแขนยาวสีขาว และกางเกงขายาวสีดำ
✨การประกาศเป็น GBA แบรนด์ Alo Yoga ของ JIN BTS สร้างการรับรู้ทางสื่อได้ $3.6 ล้าน ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง